รวบหนุ่มแสบ ลวงสาวเมาบอกจะพากลับบ้าน แต่กลับข่มขืน-รูดทรัพย์ ซ้ำขู่ปล่อยคลิปลับ


         รวบหนุ่มแสบ ลวงเหยื่อขณะเมา บอกจะพาไปส่งบ้าน ก่อนข่มขืน และลักทรัพย์ ซ้ำขู่ปล่อยคลิปหากแจ้งความ ก่อนสุดท้ายสิ้นลายโดนจับกุม

         วันที่ 9 ตุลาคม 2562 ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ได้จับกุม นายกิตติพงษ์ อายุ 29 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับฐาน ข่มขืนกระทำชำเรา ลักทรัพย์ และข่มขืนจิตใจผู้อื่น โดยจับกุมได้บริเวณหน้าโรงพยาบาลพระยืน ต.พระยืน อ.เมือง จ.ขอนแก่น

ข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2562 ผู้เสียหายได้ไปเที่ยวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น โดยมีอาการเมาและเดินออกมาหน้าร้าน ก่อนที่นายกิตติพงษ์ จะขี่รถเข้ามาพูดคุยด้วยและอาสาพาไปส่งที่ห้องพัก แต่กลับพาไปข่มขืนที่โรงแรมและลักทรัพย์สิน ทั้งโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าเงิน ต่อมา นายกิตติพงษ์ ได้ส่งข้อความมาข่มขู่จะปล่อยภาพถ่ายตอนที่มีเพศสัมพันธ์หากไปแจ้งความ ทำให้ผู้เสียหายตัดสินใจดำเนินคดี

         เบื้องต้น นายกิตติพงษ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งให้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มแสบ ลวงสาวเมาบอกจะพากลับบ้าน แต่กลับข่มขืน-รูดทรัพย์ ซ้ำขู่ปล่อยคลิปลับ อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2562 เวลา 11:52:35 4,483 อ่าน
TOP
x close