หนุ่มเมาแล้วขับ ซิ่งกระบะชนแม่ค้าดับสยอง ไม่พอลากมอเตอร์ไซค์ไป 10 กม. ไม่รู้ตัว !


       หนุ่มเมา ซิ่งกระบะชนแม่ค้าเสียชีวิต ลากมอเตอร์ไซค์ผู้ตายติดกันชนหนีไปไกล 10 กิโลเมตร แต่ไม่รอด ถูกจับดำเนินคดีตามกฎหมาย

รถกระบะชนแม่ค้า
        วันที่ 26 ตุลาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า ร.ต.ท.หญิง นันทิยา รักดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตบริเวณสี่แยกไฟแดงนาทุ่ง ถนนอุทุมพร เขตเทศบาลเมืองชุมพร จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสายชลมูลนิธิชุมพร และทีมแพทย์โรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์

        จุดเกิดเหตุพบศพของ นางจีระพร อายุ 51 ปี ในสภาพขาขวาเกือบขาด มีแผลฉกรรจ์เหวอะหวะทั้งตัว ใกล้กันพบชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์แตกกระจายเกลื่อนถนนและมีไฟตัดหมอกรถยนต์คู่กรณีหลุดอยู่ 1 ดวง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน บรรดาญาติที่ทราบข่าวพากันมาดูศพต่างพากันร่ำไห้

รถกระบะชนแม่ค้า
        โดยผู้ก่อเหตุคือ นายภัทรพงศ์ อายุ 27 ปี ทำงานอยู่ที่โรงงานปาล์มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังจากก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีพร้อมลากเอารถมอเตอร์ไซค์ที่อัดอยู่ใต้กันชนรถติดไปด้วย ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านจะสามารถไล่สกัดจับเอาไว้ได้ ที่บริเวณถนนหมู่บ้านบางผลา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กิโลเมตร พบเป็นรถกระบะนิสสัน 4 ประตู สีดำ ทะเบียน กง 9775 ชุมพร ซึ่งมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน กนว 106 ชุมพร ของผู้ตายติดคาอยู่ใต้กันชนด้านหน้า

       จากการสอบสวนทราบว่า นางจีระพร ผู้ตาย เป็นแม่ค้าขายอาหารทะเลอยู่ที่ตลาดชุมชนแหล่งท่องเที่ยวริมทะเลบ้านปากหาด ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร ก่อนเกิดเหตุ นางจีระพรได้ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้ออาหารทะเลที่ตลาดสดเทศบาลเมืองชุมพร เพื่อนำไปขายตามปกติ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงสัญญาณไฟเขียว ได้ถูกรถกระบะคู่กรณีขับวิ่งฝ่าไฟแดงมาด้วยความเร็วและพุ่งชนเข้าอย่างจังจนร่างลอยกระเด็นตกลงกลางถนน ก่อนเร่งเครื่องขับหลบหนีด้วยความเร็วโดยมีรถของผู้ตายติดไปด้วย

รถกระบะชนแม่ค้า
       เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว นายภัทรพงศ์ ผู้ก่อเหตุ มาเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ก็พบว่าสูงถึง 86 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ถือว่าเกินกว่ามาตรฐานที่กฎหมายกำหนด จึงแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและหลบหนีไม่ให้ความช่วยเหลือและขับรถในขณะมึนเมาสุรา ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รถกระบะชนแม่ค้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาแล้วขับ ซิ่งกระบะชนแม่ค้าดับสยอง ไม่พอลากมอเตอร์ไซค์ไป 10 กม. ไม่รู้ตัว ! อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2562 เวลา 16:00:30 6,595 อ่าน
TOP
x close