เมียโหด สั่งลูกติดฆ่าผัวเด็ก ผสมยาให้หลับก่อนฆ่า อ้างสุดทน ถูกซ้อมทุกวัน


        เมียวัย 57 สั่งลูกติด และลูกสะใภ้ ฆ่าแฟนหนุ่มวัย 45 ปี ก่อนห่อศพในเสื่อทิ้งอำพราง อ้างทนไม่ไหวถูกทำร้ายร่างกายทุกวัน เผยวิธีการอาศัยจังหวะนอนหลับฆาตกรรม

        วันที่ 27 ตุลาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จับกุมตัว นางบุญพา เพ็ชชะ อายุ 53 ปี ผู้ต้องหาฆาตกรรม นายประกอบ ชะบำรุง อายุ 45 ปี แฟนหนุ่ม หลังพบศพเสียชีวิตในห้องพักคนงานก่อสร้างถนนมอเตอร์เวย์ อบต.หนองน้ำแดง ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง โดยสภาพศพถูกทำร้ายด้วยของมีคมบริเวณกกหูซ้าย แก้มซ้าย และที่ท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์ และสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ของผู้ตายหายไป

เมียฆ่าผัว
        ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ นางบุญพา ปฏิเสธว่าเป็นคนก่อเหตุ ให้การอ้างว่าแฟนหนุ่มถูกฆ่าเพราะมีเรื่องชู้สาว ประกอบกับการตรวจสอบพบกระดาษในกระเป๋ากางเกงผู้ตาย ระบุข้อความว่า "มึงไม่จบกับเมียกูนะสั... ลาก่อน"

        อย่างไรก็ตาม นางบุญพาได้ให้การรับสารภาพในเวลาต่อมา หลังถูกสอบปากคำหลายชั่วโมง ว่าเป็นคนวางแผนให้ลูกติดและลูกสะใภ้ ฆ่าแฟนหนุ่ม เพราะชอบทำร้ายร่างกายทุกวันจนทนไม่ไหว โดยใช้วิธีการผสมยาแก้ปวดกับยานอนหลับให้สามีกิน รอจนนอนหลับ แล้วจึงให้ลูกชายก่อเหตุดังกล่าว ก่อนนำศพห่อด้วยเสื่อแล้วเอาไปไว้ที่ห้องพักห้องข้าง ๆ

เมียฆ่าผัว
        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานางบุญพา พร้อมส่งตัวฝากขัง พร้อมดำเนินการออกหมายจับลูกชาย ลูกสะใภ้ และเพื่อนที่ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียโหด สั่งลูกติดฆ่าผัวเด็ก ผสมยาให้หลับก่อนฆ่า อ้างสุดทน ถูกซ้อมทุกวัน อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2562 เวลา 16:50:50 18,577 อ่าน
TOP
x close