แม่ช็อก ลูกสาววัย 15 หายตัวไปเกือบปี พบอีกทีมีคลิปโผล่เว็บโป๊ ว่อนเกือบ 60 คลิป

 

              แม่ช็อก ลูกสาววัย 15 ปี หายตัวออกจากบ้านไปเกือบปี พบอีกทีโผล่เว็บโป๊ พบคนที่พาลูกสาวไปเป็นคนอัดคลิปปล่อยเว็บโป๊ เกือบ 60 คลิป แถมยังทำลูกสาวท้อง - พาไปทำแท้ง

แม่ช็อก ลูกสาวหายไป ก่อนเจอในเว็บโป๊
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 26 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล และเว็บไซต์เอ็นบีซีนิวส์ มีรายงานกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองเดวี รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ ทำการจับกุมชายวัย 30 ปี ผู้ต้องหาคดีกระทำอนาจารต่อเด็กอายุต่ำกว่า 16 ปี หลังจากที่เขาอัดคลิปขณะล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงอายุ 15 ปี นำไปปล่อยลงเว็บโป๊และอีกหลาย ๆ เว็บ จำนวนเกือบ 60 คลิป แถมยังพาเด็กหญิงไปทำแท้งหลังจากทำเธอตั้งครรภ์

            รายงานเผยว่า ตำรวจได้รับแจ้งคดีคนหาย หลังแม่ของเด็กหญิงพบว่าลูกสาวหายตัวไปจากบ้านเมื่อเดือนธันวาคม 2561 โดยพบว่าเธอได้แอบออกจากบ้านไปในเวลา 03.00 น. ก่อนจะมีคนพบเห็นตัวเธออีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง

            พนักงานของร้านสะดวกซื้อจดจำเธอได้และโทร. แจ้งเบาะแสให้ตำรวจทราบ โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้าน พบว่าเด็กหญิงพยายามปิดบังใบหน้าตัวเองไม่ให้พนักงานร้านเห็น ก่อนที่เธอจะขึ้นรถคันหนึ่งไปพร้อมกับชาย 2 คน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่ารถคันดังกล่าวมีเลขทะเบียนอะไร ทำให้เบาะแสขาดหายไป

            กระทั่งเดือนกันยายน เจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลจากแม่ของเด็กอีกครั้ง ว่าพบคลิปของลูกสาวถูกเผยแพร่อยู่ในเว็บไซต์ต่าง ๆ อาทิ Pornhub, Modelhub, Periscope รวมถึง Snapchat ซึ่งเจ้าหน้าที่นักสืบ อดัม แกรนิต จากกรมตำรวจเมืองเดวี เผยว่า ในทุกคลิปที่พบ เด็กหญิงอยู่ในสภาพเปลือยทั้งตัวหรือเปลือยท่อนบน และเธอก็ได้มีความสัมพันธ์ทางเพศกับผู้ชาย 2 คน โดยการทำออรัลเซ็กส์ หรือมีการร่วมเพศในอย่างน้อย 2 คลิป

แม่ช็อก ลูกสาวหายไป ก่อนเจอในเว็บโป๊
ภาพจาก Davie Police Department

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จดจำได้ว่าหนึ่งในชายที่ปรากฏในคลิปร่วมเพศกับเด็กหญิง ก็คือ คริสโตเฟอร์ จอห์นสัน วัย 30 ปี ซึ่งอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อกับเธอเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งจากการสืบข้อมูลเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ก็สามารถแกะรอยไปจนถึงอพาร์ตเมนต์ของเขา นำมาสู่การจับกุมตัวคริสโตเฟอร์ เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

            เจ้าหน้าที่พบตัวเด็กหญิงอยู่กับผู้ต้องหา จึงได้ช่วยนำตัวเธอส่งคืนสู่ครอบครัว ขณะที่จากการตรวจสอบภายในอพาร์ตเมนต์ของผู้ต้องหา ตำรวจพบเอกสารการทำแท้งของเด็กหญิง รวมถึงพบคลิปหลักฐานการมีเพศสัมพันธ์อยู่ในโทรศัพท์มือถือของเด็กหญิง

            แม้ว่าคริสโตเฟอร์จะปฏิเสธไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง แต่เด็กหญิงยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่าคริสโตเฟอร์ทำให้เธอตั้งครรภ์ ก่อนจะพาเธอไปทำแท้ง

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนข้อมูลเพิ่มเติม และไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม ว่าเหตุใดเด็กหญิงถึงออกจากบ้านไปกลางดึก และเธอไปอยู่กับชายกลุ่มดังกล่าวได้อย่างไร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ช็อก ลูกสาววัย 15 หายตัวไปเกือบปี พบอีกทีมีคลิปโผล่เว็บโป๊ ว่อนเกือบ 60 คลิป อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2562 เวลา 14:19:06 63,273 อ่าน
TOP
x close