เศรษฐินี ถูกฆ่ายัดตู้เย็น ตร. รู้ตัวคนร้ายแล้ว เชื่อเป็นคนใกล้ตัว ลั่นขัดขืนเจอจับตาย

            คืบหน้าคดี เศรษฐินี ถูกฆ่ายัดตู้เย็น ตำรวจรู้ตัวกลุ่มคนร้ายแล้ว คาดเป็นคนรู้จัก มีไม่ต่ำกว่า 2 คน ผบช.ภ.5 ไฟเขียว หากขัดขืนจับตายทันที



            ฆ่ายัดตู้เย็น
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            วันที่ 28 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พล.ต.ท. ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 เปิดเผยว่า คดีนี้ชุดสืบสวนได้เร่งหาเบาะแสเต็มที่จนมีความคืบหน้าไปมากแล้ว เชื่อว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ซึ่งจะจับกุมตัวได้แน่นอน พร้อมทั้งสั่งให้ทำงานด้วยความระมัดระวัง เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ถ้ากลุ่มคนร้ายขัดขืนหรือมีท่าทางจะต่อสู้ให้จับตายได้ทันที แต่ให้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย

           ขณะที่ชุดคลี่คลายคดีพอจะมีข้อมูลแล้วว่ากลุ่มคนร้ายเป็นใครและมีกี่คน ขณะเดียวกันยังมีเบาะแสว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มคนที่รู้จักผู้ตายมาก่อน อาจเพราะรู้ว่าผู้ตายมีฐานะร่ำรวยมากและยังเป็นคนใจบุญ

            ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายวรพันธ์ จิรเจริญยิ่ง อายุ 59 ปี พี่ชายของ น.ส.วรรณี  ได้เข้าดูสภาพศพผู้ตายที่ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ก่อนแพทย์จะขอเก็บดีเอ็นเอไปตรวจเพื่อยืนยันว่าศพที่พบคือ น.ส.วรรณี ที่หายตัวไปจริงหรือไม่

ฆ่ายัดตู้เย็น
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            รายงานระบุว่า น.ส.วรรณี เป็นคนที่ชอบทำบุญ ซึ่งได้ร่วมบริจาคปรับปรุงโรงพยาบาลสงฆ์อาพาธ อาคารชั้น 1 โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จำนวน 10 ล้านบาท และนายวรพันธ์ พี่ชาย ได้บริจาคอีก 9 ล้านบาท ในวันเดียวกัน รวมเป็นเงิน 19 ล้านบาท นอกจากนี้ น.ส.วรรณี ยังได้บริจาครถตู้ให้กับหลวงปู่ทอง เจ้าอาวาสวัดพระธาตุศรีจอมทอง เป็นรถตู้โฟล์กสวาเกน ราคาหลายล้านบาท เมื่อปีที่ผ่านมา

ฆ่ายัดตู้เย็น
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ฆ่ายัดตู้เย็น
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ฆ่ายัดตู้เย็น
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐินี ถูกฆ่ายัดตู้เย็น ตร. รู้ตัวคนร้ายแล้ว เชื่อเป็นคนใกล้ตัว ลั่นขัดขืนเจอจับตาย อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2562 เวลา 10:18:42 29,454 อ่าน
TOP
x close