ไฟไหม้มอเตอร์ไซค์หน้า รพ.อุดรธานี เผาวอด 30 คัน ระทึกได้ยินเสียงคล้ายระเบิด

       เกิดเหตุไฟไหม้รถมอเตอร์ไซค์ หน้าโรงพยาบาลอุดรธานี โดยไม่ทราบสาเหตุ เสียหายกว่า 30 คัน วินมอเตอร์ไซค์สาว เล่านาทีระทึก ได้ยินเสียงระเบิดดัง หันมาอีกทีไฟลุกท่วมแล้ว




ไฟไหม้รถมอเตอร์ไซค์

       วันที่ 30 ตุลาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถจักรยานยนต์จำนวนมาก ที่จอดอยู่บนถนนเพาะนิยม ต.หมากแข้ง หน้าโรงพยาบาลอุดรธานี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมฉีดน้ำใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบลง

       จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า มีรถจักรยานยนต์เสียหายทั้งคันจำนวน 12 คัน และเสียหายบางส่วนจำนวน 22 คัน มีรถเก๋งได้รับความเสียหายอีก 1 คัน ส่วนสาเหตุและค่าเสียหายกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน

       ทั้งนี้ น.ส.อารีรัตน์ อายุ 35 ปี วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างหน้าโรงพยาบาล เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังยืนรอลูกค้าอยู่ที่จุดบริการลูกค้า ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร จากนั้นจู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังเหมือนว่าอะไรระเบิด แต่เสียงไม่ดังมาก และไฟก็ลุกไหม้ขึ้นมา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุดังกล่าว

ไฟไหม้รถมอเตอร์ไซค์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้มอเตอร์ไซค์หน้า รพ.อุดรธานี เผาวอด 30 คัน ระทึกได้ยินเสียงคล้ายระเบิด อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2562 เวลา 15:51:57 13,278 อ่าน
TOP
x close