บุกค้นโกดังปลาร้าแม่มณี - อายัดบ้าน แจ้งข้อหาฟอกเงินเพิ่ม อ่วม 4 กระทง

          บุกค้นโกดังปลาร้าแม่มณี พบโอนตึกเป็นชื่อแม่แล้ว ตำรวจยึดของกลางตรวจสอบทั้งหมด ทั้งทองปลอม ปลาร้า พร้อมอายัดบ้านไว้ตรวจสอบ ล่าสุดแจ้งข้อหาเพิ่มอีก 1 รวมเป็น 4 ข้อหา


         แชร์แม่มณี

          เป็นข่าวใหญ่ที่สังคมติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับข่าว แชร์แม่มณี เนื่องจากมีผู้เสียหายหลายร้อยคน โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังคงเร่งติดตามตัว แม่มณี หรือ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช และ นายเมธี ชินภา แฟนหนุ่ม อย่างต่อเนื่อง โดยมีการค้นบ้านแม่มณีและพบการจัดฉากเนรมิตห้างทอง ซึ่งพบเป็นทองปลอมทั้งหมด ห้องพระ และห้องนอน เอาไว้ไลฟ์หลอกคนให้ดูมีฐานะมั่นคงนั้น

         อ่านข่าว : โป๊ะแตก แม่มณีเปิดร้านทองหลอก ๆ ในบ้าน ไว้โพสต์รูปหลอกเหยื่อให้ตายใจ

          ล่าสุด (1 พฤศจิกายน 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.ต.ท. เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผบช.ภ.4 เดินทางมาตรวจสอบข้อมูลและทรัพย์สินที่เจ้าหน้าที่ตรวจยึดมาได้ และสำนวนต่าง ๆ จากนั้นนำกำลังตำรวจกว่า 20 นาย พร้อมหมายค้น เข้าตรวจค้นอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ภายในซอยจินตคาม เขตเทศบาลนครอุดรธานี ซึ่งอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับอาคารสำนักงานของแม่มณี

แชร์แม่มณี

          ภายในอาคารพบผลิตภัณฑ์ปลาร้าบรรจุขวด ยี่ห้อปลาร้าแม่มณี จำนวน 2,500 ลัง ซึ่งอาคารหลังนี้ แม่มณีได้ซื้อและโอนไปเป็นชื่อของคุณแม่แล้ว ซึ่งทางตำรวจได้ทำการยึดผลิตภัณฑ์เอาไว้ ส่วนบ้านพักของแม่มณี ในพื้นที่หมู่ 1 ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี นั้น ตำรวจได้ติดเอกสารอายัดทรัพย์สินเพื่อทำการตรวจสอบ เนื่องจากมีการครอบครองนานแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

          ด้าน พล.ต.ท. เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผบช.ภ.4 เปิดเผยว่า หลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านและอาคารต่าง ๆ ของผู้ต้องหา พบสิ่งของและเอกสารหลายอย่าง รวมถึงร้านทอง ซึ่งมีแต่ทองปลอม ก็ได้ตรวจยึดมาแล้วทั้งหมด ล่าสุดมีผู้เสียหายจำนวน 220 ราย มูลค่าความเสียหายกว่า 15,000,000 บาท

          โดยใน จ.อุดรธานี มีมูลค่าความเสียหายมากที่สุด อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งข้อหาเพิ่มอีก 1 ข้อหาคือ พ.ร.บ.ป้องกันการฟอกเงิน บวกกับ 3 ข้อหาเดิม รวมเป็น 4 ข้อหา ได้แก่ ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันให้กู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน, ความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พร้อมยืนยันว่าจะเร่งติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีโดยเร็ว

แชร์แม่มณี

แชร์แม่มณี

แชร์แม่มณี

แชร์แม่มณี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกค้นโกดังปลาร้าแม่มณี - อายัดบ้าน แจ้งข้อหาฟอกเงินเพิ่ม อ่วม 4 กระทง โพสต์เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20:31:59 17,442 อ่าน
TOP
x close