เซ็นเองตั้งเอง นักเลงพอ เต้ มงคลกิตติ์ โชว์หนังสือแต่งตั้งตัวเอง ผู้นำฝ่ายค้านอิสระ

        เต้ มงคลกิตติ์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โชว์หนังสือคำสั่งแต่งตั้งตัวเอง เป็นผู้นำฝ่ายค้านอิสระ ให้เหตุผลว่า ทางพรรค ได้แถลงออกจากพรรคร่วมรัฐบาลตั้งแต่ 13 ส.ค. โดยมี ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ จากพรรคประชาธรรมไทย 1 เสียง ร่วมเป็นสมาชิกด้วย


       วันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ไทยโพสต์ รายงานว่า นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โชว์หนังสือคำสั่งแต่งตั้งตัวเองเป็นผู้นำฝ่ายค้านอิสระ พร้อมเผยว่า เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา พรรคไทยศรีวิไลย์ได้แถลงออกจากการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลมาอยู่ในสถานะ ฝ่ายค้านอิสระ ต่อมาวันที่ 10 กันยายน พรรคประชาธรรมไทย ได้แถลงออกจากพรรคร่วมรัฐบาลมาอยู่ในสถานะ ฝ่ายค้านอิสระ เช่นกัน

       ดังนั้น พรรคไทยศรีวิไลย์และพรรคประชาธรรมไทย ซึ่งมี ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ จำนวนพรรคละ 1 เสียง จึงตัดสินใจมาทำงานร่วมกันในฐานะพรรคร่วมฝ่ายค้านอิสระ

       ทั้งนี้ เพื่อให้การทำหน้าที่ ส.ส. พรรคร่วมฝ่ายค้านอิสระจำนวน 2 เสียง มีประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ พร้อมเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาบ้านเมืองต่อฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้านอย่างสร้างสรรค์ จึงขอแต่งตั้งผู้บริหารฝ่ายค้านอิสระ ดังนี้

       1. นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ : ผู้นำฝ่ายค้านอิสระ

       2. นายพิเชษฐ สถิรชวาล : ประธานที่ปรึกษาฝ่ายค้านอิสระ

       3. นายธรรมรัตน์ สุวรรณโพธิ์ศรี : โฆษกฝ่ายค้านอิสระ

       4. นางสาวเยาวเรศน์ ชินภักดี : รองโฆษกฝ่ายค้านอิสระ

       5. นายบุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ : ประธานที่ปรึกษาด้านกฎหมายฝ่ายค้านอิสระ

       6. นายนักบุญ อรรคบุตร : ผู้อำนวยการสำนักฝ่ายค้านอิสระ



มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์
ภาพจาก ไทยโพสต์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซ็นเองตั้งเอง นักเลงพอ เต้ มงคลกิตติ์ โชว์หนังสือแต่งตั้งตัวเอง ผู้นำฝ่ายค้านอิสระ โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:06:05 9,902 อ่าน
TOP
x close