แม่มณี เมินไม่ขอโทษ ขู่ฟ้องกลับทุกคน ปัดตอบเรื่องคืนเงิน อ้างเกรงกระทบรูปคดี

 

              แม่มณี ยันไม่มีเรื่องอะไรให้ขอโทษ ขู่จะฟ้องกลับทุกคน ว๊ากสื่อมาทำให้วุ่นวาย ไม่ขอตอบเรื่องคืนเงินให้ผู้เสียหาย อ้างเป็นเรื่องในสำนวน เกรงกระทบรูปคดี


แม่มณี
ภาพจาก INN

            วันที่ 3 พฤศจิกายน 2562 แนวหน้า มีรายงานความคืบหน้า กรณีการจับกุม น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ แม่มณี อายุ 28 ปี และนายเมธี ชิณภา อายุ 20 ปี สามี ผู้ต้องหาในคดีแชร์ออมเงินแม่มณี ซึ่งได้ถูกนำตัวขึ้นเครื่องบินมาดำเนินคดีที่ จ.อุดรธานี

            โดยพบว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางตำรวจได้นำตัว น.ส.วันทนีย์ ออกมาพิมพ์ลายนิ้วมือเพื่อทำประวัติ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่เกาะติดความคืบหน้าของคดี พร้อมสอบถาม น.ส.วันทนีย์ ว่าจะขอโทษผู้เสียหายหรือไม่ ซึ่ง น.ส.วันทนีย์ ตอบว่าไม่จำเป็นต้องขอโทษใครทั้งนั้น พร้อมด่าว่าสื่อมวลชนที่ทำให้เรื่องวุ่นวาย พร้อมขู่จะฟ้องรายตัว ถ้าไม่เลิกเขียนข่าวมั่ว ๆ

            น.ส.วันทนีย์  ยังยืนยันว่าตนเองยังเป็นเพียงผู้ถูกกล่าวหา ยังไม่ได้มีความผิดอะไร ขอบอกว่าแม่กับญาติของตนไม่เกี่ยวข้องด้วยทั้งนั้น จากนี้จะปรึกษาทนายความเพื่อฟ้องกลับทุกคน

แม่มณี

            อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีการคืนเงินแก่ผู้เสียหายหรือไม่ น.ส.วันทนีย์ กลับไม่ขอตอบ บอกว่ายังไม่พูดเรื่องนี้เพราะเป็นเรื่องในสำนวน เกรงจะกระทบกับรูปคดี

            ขณะเดียวกันพบว่า ทนายความของ น.ส.วันทนีย์ ได้บินด่วนมาจากกรุงเทพฯ เพื่อเตรียมยื่นเรื่องประกันตัว

            ทั้งนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ เผยว่าหลังจาก น.ส.วันทนีย์ และสามี ต้องนอนอยู่ในคุกมา 1 คืน พบว่าตัว น.ส.วันทนีย์ ไม่มีอาการเครียดให้เห็น ยังนอนหลับได้เป็นปกติ ขณะที่ฝ่ายสามีมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด เดินไปเดินมาทั้งคืน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่มณี เมินไม่ขอโทษ ขู่ฟ้องกลับทุกคน ปัดตอบเรื่องคืนเงิน อ้างเกรงกระทบรูปคดี อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:27:06 25,499 อ่าน
TOP
x close