x close

พั้นช์ เอาคืนคนหักอกเลือก เจ็บไหม ร้องประชดประชัน


พั้นช์


          โดนหนุ่มห้าคนรวดรุมหักอกรวดในเพลง "นี่คือ คนเสียใจ" จากอัลบั้มใหม่ "วูแมน สตอรี่" จนสาวๆ อินตามกันทั้งบ้านทั้งเมือง ถึงที "พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร" นักร้องสาวที่มาพร้อมคราบน้ำตาจากความรู้สึกของผู้หญิงทุกคนของแกรมมี่ที่ประกาศขอเอาคืนบ้างกับผู้ชาย ล่าสุดพั้นช์ส่งเพลงเนื้อหาประชดประชันอย่างเพลง "เจ็บไหม" ออกมาตอกกลับความรู้สึกของผู้ชายที่ชอบหักอกผู้หญิงบ้างว่าพอถึงคิวตัวเองบ้างจะเจ็บปวดแค่ไหน โดย "พั้นช์" เผยว่า

          "ก่อนอื่นเลย พั้นช์ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ของพั้นช์ทุกคนค่ะที่ยังให้การต้อนรับแล้วก็ยังสนับสนุนพั้นช์เหมือนเคย พอรู้ว่าเพลง นี่คือ คนเสียใจ คนฟังและดูเอ็มวีแล้วชอบ ก็รู้สึกหายเหนื่อย ปลื้มมากเลยค่ะ อาจเพราะมันตรงกับใจหลายๆ คนก็ได้

          ตอนนี้พอเศร้ากันไปบ้างแล้วพั้นช์ก็อยากให้ผู้หญิงทุกคนเข้มแข็งขึ้น เลยเลือกเพลงใหม่ เจ็บไหม ออกมาเตรียมส่งให้ทุกคนได้ฟังกัน เหมือนเป็นการขอเอาคืนกับคนที่ทำร้ายเราบ้าง โดยเนื้อหาก็ยังเป็นเรื่องราวความรักออกแนวประชดประชันเล็กๆ ที่คอยถามถึงความรู้สึกของคนที่เคยทำให้เราเสียใจว่าเวลาที่เค้าเจ็บบ้าง แล้วจะรู้สึกยังไง คิดว่าเพื่อนๆ ผู้หญิงที่ได้ฟังคงรู้สึกสะใจกับความรู้สึกของเพลงนี้กันนะคะ

          และเพลงก็กำลังจะปล่อยทางรายการวิทยุทั่วประเทศในวันที่ 23 มกราคม ที่จะถึงนี้ ก็อยากให้ลองติดตามกันดูฟังกันดู หวังว่าทุกคนคงจะชอบ ยังไงก็ติชมกันเข้ามาได้นะค่ะทาง http://www.gmember.com/ หรือ ทาง http://www.blackeyepunch.com/ ซึ่งเป็นเว๊ปแฟนคลับของพั้นช์เองค่ะ"

          สำหรับแฟนนักร้องสาวตาโต พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร พลาดไม่ได้ติดตามฟังเพลงใหม่จากอัลบั้ม อัลบั้ม วูแมน สตอรี่ เพลง เจ็บไหม ได้พร้อมกันทั่วประเทศ 23 มกราคม 2551 นี้


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- พั้นช์ สุดช้ำ 5 หนุ่มหักอก สุดเศร้า นี่คือ...คนเสียใจ
- พั้นช์ แปลงโฉม 6 สาว 6 สไตล์ อัลบั้มใหม่ วูแมน สตอรี่


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พั้นช์ เอาคืนคนหักอกเลือก เจ็บไหม ร้องประชดประชัน โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 7,434 อ่าน
TOP