หนุ่มคว้าปืนยิงจู๋พี่เขยดับ ล้างแค้นเคยข่มขืนลูกสาว 10 ปีก่อน แต่วิ่งเต้นหลุดคดี

        อบต. หนุ่ม เดือด คว้าปืนไล่ยิงพี่เขยดับ ล้างแค้นเคยข่มขืนลูกสาว 10 ปีที่แล้วแต่วิ่งเต้นหลุดคดี โดนเย้ยหยันมาตลอด จนเกิดบันดาลโทสะก่อเหตุสลด



ยิงกันล้างแค้น

        วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นายวิโรจน์ ทองขาว อายุ 48 ปี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลควนขนุน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาชัยสน ว่าเป็นคนก่อเหตุยิงอวัยวะเพศและลำคอของ นายประพันธุ์ คชฤทธิ์ อายุ 60 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน จนเสียชีวิต โดยนายวิโรจน์ยอมรับว่าก่อเหตุดังกล่าวด้วยความแค้น เพราะผู้ตายที่เป็นพี่เขยเคยย่ำยีลูกสาวของตนเองเมื่อ 10 ปี แจ้งตำรวจเอาผิดไม่ได้ และจะเข้ามอบตัวในภายหลัง 

        เวลาต่อมา นายวิโรจน์ได้เดินทางเข้ามอบตัวพร้อมของกลางอาวุธปืน .38 มม. และอ้างว่าที่ต้องฆ่าเพราะต้องการคืนความเป็นธรรมให้ครอบครัว ที่ผ่านมาครอบครัวแตกแยก เพราะลูกสาวถูกผู้ตายย่ำยี แม้จะแจ้งความแล้วแต่ก็มีการวิ่งเต้นจนพนักงานสอบสวนทำสำนวนไม่ส่งฟ้อง และพี่เขยไม่ถูกดำเนินคดี จนกระทั่งกลับมาพักอาศัยที่บ้านหลังเดิมอีกครั้ง และมีการเย้ยหยันมาต่อเนื่อง ด้วยความแค้นก่อนหน้านี้จึงบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนไล่ยิง 5 นัด จนเสียชีวิตดังกล่าว

        เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า จากการสอบถามเบื้องต้น รู้สึกเห็นใจหัวอกคนเป็นพ่อ หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว จะสั่งให้พนักงานสอบสวนไปดูสำนวนคดีเก่าว่าทำไมเหตุดังกล่าวถึงหลุดไป ซึ่งนายวิโรจน์ไม่ได้รับความเป็นธรรมเท่าที่ควรจนเกิดความคับแค้นใจ และนำมาประกอบสำนวนใหม่เพื่อให้ศาลเห็นใจ แต่คดีฆ่าก็ต้องรับโทษตามกฎหมายเหมือนเดิม

ยิงกันล้างแค้น

ยิงกันล้างแค้น
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคว้าปืนยิงจู๋พี่เขยดับ ล้างแค้นเคยข่มขืนลูกสาว 10 ปีก่อน แต่วิ่งเต้นหลุดคดี อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:41:57 15,297 อ่าน
TOP
x close