x close

หนุ่มขับปอร์เช่ชน จยย. สาววัย 24 เสียชีวิต - แฉคนขับไม่ช่วย ซ้ำไปซื้อของกิน

             หนุ่มซิ่งปอร์เช่ชนมอเตอร์ไซค์ สาวคนซ้อนวัย 24 เสียชีวิต เจ็บสาหัสอีก 1 พยานเผย หนุ่มรถหรูไม่ลงมาช่วย ด้านตำรวจไม่ตรวจแอลกอฮอล์ อ้างไม่มีกลิ่นเหล้า ด้านพ่อผู้ตายโกรธมาก ไม่โผล่มาขอขมาศพ

รถชนกัน
ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

รถชนกัน
ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

             วันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ที่จังหวัดปทุมธานี มีเหตุการณ์หนุ่มขับปอร์เช่ชนรถจักรยานยนต์ เมื่อช่วงรุ่งสางวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยหนุ่มคนขับรถจักรยานยนต์ อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนซ้อนซึ่งเป็นแฟนสาววัย 24 ปี เสียชีวิต

             ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า คนขับรถปอร์เช่ไม่ยอมลงมาช่วยคนเจ็บ แต่ยืนอยู่ข้างรถตัวเอง ก่อนโทรศัพท์ให้เพื่อนมารับไปซื้อของกิน ซ้ำยังได้กลิ่นแอลกอฮอล์จากคนขับรถหรูคันดังกล่าวด้วย

            ด้านพ่อคนตาย เผยว่า รู้สึกโกรธ ทำไมรวยแต่ไม่มีน้ำใจ หลังเกิดเหตุไม่เคยมาดูแล แม้แต่วันรดน้ำศพก็ยังไม่มาขอขมาศพ อยากให้ตำรวจทำงานคดีตรงไปตรงมา เพราะวันเกิดเหตุก็ไม่มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์คนขับปอร์เช่ ตำรวจอ้างผู้ก่อเหตุไม่มีกลิ่นเหล้า ไม่จำเป็นต้องตรวจ ซ้ำยังปิดห้องคุยกันเองระหว่างตำรวจกับผู้ก่อเหตุ และประกันรถยนต์ โดยไม่อนุญาตให้เข้าไปฟัง ทั้งนี้ ยืนยันว่าจะยังไม่เผาศพลูกจนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับปอร์เช่ชน จยย. สาววัย 24 เสียชีวิต - แฉคนขับไม่ช่วย ซ้ำไปซื้อของกิน อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:12:11 26,523 อ่าน
TOP