จ่อออกหมายจับ เสี่ยร้านอาหารพร้อมพวก ล็อกคอทำร้ายคนแก่-โดนแฉแล้วปิดร้าน



       ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย รู้ตัวแก๊งกระบะดำล็อกคอกระทืบคนแก่แล้ว เป็นเจ้าของร้านอาหารอีสานชื่อดัง ย่านเขตเมือง เบื้องต้นพบว่า ร้านปิด คนก่อเหตุหายเงียบ ล่าสุดเตรียมออกหมายจับ

ทำร้ายคนแก่
       จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ชายกลุ่มหนึ่ง เข้ารุมทำร้ายคนขับรถเก๋ง ชื่อว่า นายสมบัติ อายุ 52 ปี โดยมีการล็อกตัวก่อนจะต่อยหน้าไม่ยั้ง ทำให้นายสมบัติบาดเจ็บหนัก เลือดออกที่ใบหน้า จนล้มลงไปนอนกับพื้น แถมยังถูกเตะซ้ำอีกหลายทีจนสลบไป ซึ่งต่อมาตำรวจเผยสาเหตุที่กลุ่มชายรุมทำร้าย เนื่องจากไม่พอใจที่นายสมบัติไปร้องเรียน ตม. เรียกร้องให้จ่ายค่าจ้างที่ค้างลูกน้อง ซึ่งเป็นพี่สาวของภรรยานายสมบัติ นั้น

อ่านข่าว : เปิดสาเหตุ แก๊งกระบะดำต่อยคนแก่สลบ แค้นคนเจ็บร้อง ตม. เรื่องค้างค่าจ้างลูกน้อง

ทำร้ายคนแก่
       เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 พฤศจิกายน 2562) ข่าวเช้าวันหยุด ช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.อ. พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.สภ.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี เผยความคืบหน้าคดีว่า เบื้องต้นทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นกลุ่มของเจ้าของร้านอาหารที่พี่สาวของภรรยานายสมบัติไปทำงานด้วย ชื่อร้านอาหารอีสานคลาสสิก ในเขตพื้นที่ อ.เมือง

ทำร้ายคนแก่

       ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปที่ร้านดังกล่าวเพื่อนำตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบสวน แต่พบว่าร้านอาหารปิดและไม่พบตัวผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด

ทำร้ายคนแก่
 ภาพจาก ข่าวช่องวัน

       อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เผยว่า ทราบชื่อผู้ก่อเหตุและพรรคพวกแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติหมายจับจากศาล และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทำร้ายคนแก่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวเช้าวันหยุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อออกหมายจับ เสี่ยร้านอาหารพร้อมพวก ล็อกคอทำร้ายคนแก่-โดนแฉแล้วปิดร้าน อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:17:21 11,792 อ่าน
TOP
x close