หมอวรงค์ บอกลา ปชป. หนีซบสมัครเข้าพรรค สุเทพ หยอดพรหมลิขิตนำพา

        หมอวรงค์ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ สมัครเข้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย สุเทพ เทือกสุบรรณ รอต้อนรับ พร้อมบอกตนเป็นคนไปจีบมา คล้ายกับพรหมลิขิตนำพา




นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม

       วันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย โดยมีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย และ ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรค นายทวีศักดิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง เลขาธิการพรรค และสมาชิกพรรค ให้การต้อนรับ โดย นพ.วรงค์ จ่ายเงินค่าสมัครสมาชิกพรรค 3,650 บาท ซึ่งเป็นการสมัครแบบตลอดชีพ ก่อนที่จะสวมเสื้อพรรครวมพลังประชาชาติไทยอย่างเป็นทางการ

       โดย นายสุเทพ กล่าวว่า พรรครวมพลังประชาชาติไทยทำงานตลอดหลังการเลือกตั้ง เพราะได้รับความไว้วางใจเข้าร่วมรัฐบาล และยืนยันว่าพรรคจะผลักดันนโยบายตามที่เคยหาเสียงไว้ โดยเฉพาะร่าง พ.ร.บ.บริหารราชการจังหวัด ซึ่งพรรคยังมีความจำเป็นที่ต้องค้นหาบุคคลมาช่วยงานในพรรค ทันทีที่ได้ยินข่าวว่า นพ.วรงค์ จะลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ ตนจึงทำหน้าที่เป็นทูตพิเศษทาบทาม นพ.วรงค์ คล้ายกับพรหมลิขิตนำพา

       ทั้งนี้ นายสุเทพ ได้พูดติดตลกด้วยว่า พรรคประชาธิปัตย์เคลื่อนไหวอย่างไรทราบตลอด เพราะเคยเป็นเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ดังนั้น พรรคประชาธิปัตยเคลื่อนไหวอย่างไร แม้หายใจตนก็ได้ยิน

นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม

นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม

นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม

นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอวรงค์ บอกลา ปชป. หนีซบสมัครเข้าพรรค สุเทพ หยอดพรหมลิขิตนำพา อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:31:12 8,680 อ่าน
TOP
x close