วีออสหัวร้อน ไหว้ขอโทษคนขับรถตู้แล้ว หลังชักปืนขู่กลางถนน อ้างพกไว้ป้องกันตัว

          หนุ่มวีออส ไหว้ขอโทษโชเฟอร์รถตู้ หลังฉุน ชักปืนขู่ กลางถนนพัทยา เพราะโดนปาดหน้า ชี้เหตุที่ต้องพกปืนบีบีกันในรถ เพื่อเอาไว้ป้องกันตัว เพราะเคยเกือบถูกดักปล้น

วีออสกร่าง ชักปืนขู่รถตู้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chonyuen Wisutthipat

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชายขับรถโตโยต้า วีออส มีปากเสียงกับคนขับรถตู้กลางถนน ในพื้นที่เมืองพัทยา ซึ่งฝั่งชายขับวีออส ได้ชักปืนออกมาข่มขู่ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์นั้น

          ล่าสุด วันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้เชิญตัวนายเสถียร สระทองเยาว์ อายุ 39 ปี โชเฟอร์รถตู้ โตโยต้า สีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง 33-0841 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท anex tour และคู่กรณีคือ นายพิเศษกุล เขียวพริ้ง อายุ 31 ปี คนขับรถโตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน ฌภ 6670 กรุงเทพมหานคร มาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


          โดย นายเสถียร กล่าวว่า ตนเพิ่งไปส่งนักท่องเที่ยว กำลังจะเดินทางกลับ แต่เมื่อมาถึงถนนนาจอมเทียน สายสอง ตนได้ขับปาดหน้ารถวีออสโดยไม่ได้ตั้งใจ กระทั่งระหว่างทางก็เจอคู่กรณี ก็มีการจอดรถทะเลาะกันกลางถนนตามคลิป ยอมรับว่ามีโต้เถียงกัน ตอนแรกคิดว่าอีกฝ่ายแค่จะถามว่าทำไมขับรถแบบนี้ แต่ทางคู่กรณีไม่ยอมจึงทะเลาะกัน ก่อนหยิบปืนออกมาข่มขู่ ตนจึงต้องถอยและแยกย้ายกันไป

วีออสกร่าง ชักปืนขู่รถตู้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chonyuen Wisutthipat

          ด้านนายพิเศษกุล คนขับวีออส ระบุยอมรับผิด และขอโทษคู่กรณีที่ทำไปโดยไม่ได้คิด ส่วนปืนนั้นเป็นปืนบีบีกัน และที่ต้องพกไว้ในรถ เพราะก่อนหน้านี้เคยถูกคนร้ายพยายามขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามมาชิงทรัพย์ในช่วงเวลากลางคืน บริเวณถนนเส้นชีจรรย์ ระหว่างไปเที่ยวใน จ.ระยอง 

         เบื้องต้นทั้งคู่ได้ทำความเข้าใจและขอโทษกันเป็นที่เรียบร้อย จากนั้นตำรวจได้ปล่อยตัวไป และไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ส่วนปืนนั้นตรวจสอบเป็นเพียงบีบีกัน เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึด พร้อมจะส่งตรวจว่าสามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้หรือไม่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วีออสหัวร้อน ไหว้ขอโทษคนขับรถตู้แล้ว หลังชักปืนขู่กลางถนน อ้างพกไว้ป้องกันตัว อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:09:28 12,950 อ่าน
TOP
x close