คุณตาโดนทิ้งให้ตายหน้าคอนโด อ้างจบ ป.เอก-ญาติมาหาเฉพาะเวลาต้องการเงิน

 
              คุณตาโดนทิ้ง หน้าคอนโด เสียชีวิตอนาถ พบเคยบอกแม่บ้าน เรียนจบ ป.เอก ด้านกฎหมาย ด้านเพื่อนบ้านพูดตรงกัน ชอบมีญาติมาหา พาไปกดเงิน



              จากกรณีที่โลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่ภาพนายกาญจน์ปฐม เกษมอุดมคุณ คุณตาคนหนึ่ง เสียชีวิตใต้คอนโด หลังจากที่มีรถคันหนึ่งขับมาส่งคุณตาแล้วจากไป สร้างความสะเทือนใจให้ผู้ที่พบเห็นอย่างมาก (อ่านเพิ่มเติม สะเทือนใจ.. คุณตาป่วยหนัก ทรมานก่อนดับสลดใต้คอนโด พบเก๋งปริศนาปล่อยลง)

              ล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้พูดคุยกับ นางมงคล สุวรรณรัตน์ แม่บ้านคอนโด โดยที่นางมงคล เผยว่า นายกาญจน์ปฐม ผู้ตาย อยู่คอนโดคนเดียว ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เขาบอกว่าเขาจบ ป.เอก ด้านกฎหมาย เคยเป็นอดีตทนายความ ก่อนเกิดเหตุตนก็เอาข้าวไปให้ นายกาญจน์ปฐม แต่พบว่านายกาญจน์ปฐมลื่นล้ม จึงโทรศัพท์เรียกรถพยาบาล ที่ผ่านมาก็มีญาติมาเยี่ยมเขาบ้าง แต่เหมือนมาขอเงิน นายกาญจน์ปฐม เคยบอกว่า ถ้าไม่มีเงิน ญาติก็ไม่มา

              ด้าน นางสุดใจ สุขสุโฉม เพื่อนบ้าน เผยว่า จะมีญาติมาเยี่ยม นายกาญจน์ปฐม ช่วงสิ้นเดือน และพาไปกดเงิน เพราะถ้าไม่ไปกดเงินออกมา นายกาญจน์ปฐมจะเอาเงินไปแจกหมด

คนแก่เสียชีวิต




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณตาโดนทิ้งให้ตายหน้าคอนโด อ้างจบ ป.เอก-ญาติมาหาเฉพาะเวลาต้องการเงิน อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:21:06 57,291 อ่าน
TOP
x close