จากใจญาติ ศิระ ช็อกหลานฆ่าแม่ยัดตู้เย็น คาใจสาเหตุ แม่ลูกทั้งคู่รักกันมาก ดุด่าแทบไม่เคยมี


 
              ญาติเปิดใจช็อก รู้ข่าวน้องสาวถูกลูกชายฆ่าหั่นศพยัดตู้เย็น ติดใจสาเหตุ ชี้นึกไม่ออกว่าเพราะอะไร เนื่องจากทั้งคู่รักกันมาก แต่ยอมรับว่าเพิ่งรู้ว่าหลานป่วยโรคซึมเศร้า


            จากกรณีคดีสะเทือนขวัญ นายศิระ อายุ 20 ปี ฆ่าหั่นศพ นางสาวยุรีย์ อายุ 42 ปี ผู้เป็นแม่ยัดตู้เย็น และทิ้งชักโครก ก่อนจะยิงตัวเองจนเสียชีวิตตาม ซึ่งพบว่ามีบรรดาเพื่อนลูกชาย ต่างตั้งข้อสงสัยกับเรื่องนี้ ว่าการฆาตกรรมอาจไม่ใช่ฝีมือลูก ทั้งเรื่องพิรุธที่ลูกถนัดซ้าย แต่ยิงตัวเองตายด้วยมือขวา รวมถึงเพื่อนแม่ที่มาเจอให้การไม่ตรงกันในการให้สัมภาษณ์สื่อ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

            อ่านข่าว : ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น ส่อพิรุธ ! ลูกถนัดซ้าย ไม่มีทางจับปืนมือขวา ที่สำคัญ ลูกรักแม่มาก

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (26 พฤศจิกายน 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายชัย และนุช เพื่อนนางสาวยุรีย์ เปิดเผยว่า ตนมาหานางยุรีย์ ที่บ้านเนื่องจากนางสาวยุรีย์ ไม่ไปทำงานตามนัด ติดต่อไม่ได้ตั้งแต่เช้า นายชัยจึงประสานมาหานุช ที่เป็นเพื่อนสนิท และพากันมาหาที่บ้าน เมื่อมาถึงก็พบว่านายศิระ ลูกชาย ก็โวยวาย ห้ามไม่ให้เข้าบ้าน เมื่อถามว่าแม่ไปไหน  นายศิระ  บอกว่าไม่รู้ เดี๋ยวตามหาเอง โดยนุชไม่เชื่อ จึงอาศัยจังหวะ วิ่งเข้าไปหาภายในตัวบ้าน รวมถึงชั้น 2 ของบ้าน ก็ไม่พบตัว แต่พบข้าวของส่วนตัวและรถยังอยู่ จึงเชื่อว่าไม่ได้ไปไหน

            นายชัย เปิดเผยว่า ตนสังเกตเห็นนายศิระ พยายามยืนบังตู้เย็น ตนจึงอาศัยทีเผลอ เปิดตู้เย็น ขณะนั้นนุชที่ยืนอยู่ฝั่งตรงข้าม ก็พบกับชิ้นส่วนที่ถูกหั่นแช่ไว้ดังกล่าว ก่อนที่นายศิระจะใช้ปืนยิงตัวเองตาย

            ขณะที่เพื่อนบ้าน อีก 2 คน เปิดเผยว่า ก่อนพบศพได้มาหานางยุรีย์ที่บ้าน เพราะนางยุรีย์เห็นหายเงียบไป แต่กลับถูกนายศิระ โวยวายใส่และไล่ มีการทุบประตูบ้านจากข้างใน และโยนยาโรคซึมเศร้าออกมาให้ดูว่าตัวเองป่วย

ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น
ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น

            ด้าน พี่ชายนางสาวยุรีย์ เปิดเผยว่า น้องสาวเลี้ยงดูลูกชายคนเดียว เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไร เมื่อวันเสาร์ก่อนพบศพ ทั้งคู่ก็ยังทำกับข้าวกินกันแม่ลูก ตอนนี้ตนยังช็อกและไม่รู้ว่าเกิดเรื่องขึ้นได้อย่างไร เพราะทั้งคู่รักกันมาก ไม่เคยบ่นด่า หรือดุอะไรรุนแรง แต่เพิ่งรู้ว่าหลานป่วย

            ขณะที่ทางด้าน เพื่อนสนิทของนางสาวยุรีย์ เปิดเผยว่า เพื่อนรักลูกมาก ไม่เคยบ่นหรือว่า แต่มีช่วงหลังมาบ่นว่าลูกเป็นคนติสต์ และมักเก็บตัวเงียบ

ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น
            อย่างไรก็ตาม นายแพทย์ธรณินทร์ กองสุข ผู้อำนวยการสถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา กล่าวว่า ผู้ป่วยซึมเศร้ามีโอกาสเป็นไปได้น้อยที่จะทำร้ายหรือลงมือฆ่าคนอื่น แต่กรณีนี้ต้องตรวจย้อนหลังเรื่องการรักษา เพราะการทำร้ายคนอื่นนั้นเข้าข่ายเป็นผู้ป่วยทางจิต ที่มีอาการอาการหูแว่ว ประสาทหลอน มีภาวะติดสุรา หรือได้รับสารเสพติดที่ไปกระตุ้น

ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากใจญาติ ศิระ ช็อกหลานฆ่าแม่ยัดตู้เย็น คาใจสาเหตุ แม่ลูกทั้งคู่รักกันมาก ดุด่าแทบไม่เคยมี อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:23:28 17,544 อ่าน
TOP
x close