จ่อเรียก 2 เพื่อนแม่สอบ สางพิรุธคดีฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น - พบมีตำรวจอยู่ตอนเกิดเหตุ

 

            ตำรวจเตรียมเรียกตัว 2 เพื่อนแม่ที่พบศพเข้าสอบปากคำ คดีลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น เผยตอนเกิดเหตุมีตำรวจอยู่ในเหตุการณ์ บอกได้ยินเสียงลูกชายโวยวาย ไล่คนอย่าเข้ามา ก่อนได้ยินเสียงปืน


ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น

             ความคืบหน้ากรณี นางยุรีย์ เถาวัลย์ ถูกพบกลายเป็นศพถูกหั่นชิ้นส่วน ซุกซ่อนในตู้เย็นและชักโครกในบ้าน ซึ่งผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุคือ นายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี ลูกชาย เนื่องจากเพื่อนของนางยุรีย์อ้างว่า มาตามหาผู้ตายที่บ้าน และพบศพ ก่อนที่ลูกชายจะยิงตัวเองเพื่อหนีความผิด แต่เหตุการณ์ดังกล่าวพบพิรุธหลายอย่าง ซึ่งกระแสสังคมตั้งข้อสังเกตว่า การฆาตกรรมอาจไม่ใช่ฝีมือของลูกชาย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

             อ่านข่าว : ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น ส่อพิรุธ ! ลูกถนัดซ้าย ไม่มีทางจับปืนมือขวา ที่สำคัญ ลูกรักแม่มาก

             ล่าสุด วันนี้ (26 พฤศจิกายน 2562) มีรายงานว่า พล.ต.ต. โชคชัย งามวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 (ผบก.น.9) เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่เตรียมเรียกพยานที่พบศพ จำนวน 2 คน มาสอบปากคำเพิ่มเติม ในฐานะที่บุคคลทั้งสองมีความใกล้ชิดกับผู้ตาย ส่วนประเด็นอื่น ๆ อาทิ มูลเหตุจูงใจ, พยานแวดล้อม, กล้องวงจรปิด, โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รวมทั้งรอยเลือด และอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยเฉพาะประเด็นของคนที่ก่อเหตุว่ามีมากกว่า 1 คนหรือไม่ โดยยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง

ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น

             ทั้งนี้ พ.ต.อ. ธีระ เถระพัฒน์ ผกก.สน.ท่าข้าม กล่าวถึงประเด็นสงสัยที่ระบุว่า นายศิระ ถนัดมือซ้าย แต่ยิงตัวเองด้วยมือขวานั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ รวมถึงการสอบปากคำตำรวจที่อยู่บริเวณหน้าบ้านขณะเกิดเหตุด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าได้ยินเสียงผู้ตายร้องเอะอะโวยวาย พูดว่าอย่าเข้ามา ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เมื่อเข้าไปตรวจสอบก็พบนอนได้รับบาดเจ็บแล้ว ซึ่งจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น
https://twitter.com/INNNEWS/status/1199177290283773952


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อเรียก 2 เพื่อนแม่สอบ สางพิรุธคดีฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น - พบมีตำรวจอยู่ตอนเกิดเหตุ อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:53:37 22,172 อ่าน
TOP
x close