ลุงป่วยติดเตียง โดนไฟคลอกดับสลด ดิ้นทุรนทุรายแต่ลุกหนีไม่ได้ เหตุเปิดพัดลมทิ้งไว้

 

          ลุงวัย 52 ป่วยติดเตียง นอนในมุ้งใต้ถุนบ้าน โดนไฟคลอกดับสลด ดิ้นทุรนทุราย แต่ลุกหนีไปไหนไม่ได้ คาดสาเหตุเพราะเปิดพัดลมทิ้งไว้จนไฟช็อต ก่อนระเบิดลุกไหม้ท่วมตัว



          วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 พิษณุโลกฮอตนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุไฟฟ้าช็อต ทำให้มีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก ต.มะตูม อ.พรหมพิราม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญ

          สถานที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง บริเวณใต้ถุนบ้านพบศพ นายประทุม น้อยเดช อายุ 52 ปี นอนบนเตียงไม้ สภาพศพถูกไฟไหม้จนดำเป็นตอตะโก และมีแผลพุพองทั่วลำตัว ใกล้กันพบพัดลมเสียบปลั๊กทิ้งไว้ ถูกไหม้เสียหาย

          เบื้องต้นทราบว่า นายประทุม ผู้เสียชีวิต ไม่ได้แต่งงานมีครอบครัว อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวกับแม่และพี่สาว และเป็นผู้ป่วยติดเตียง แขนขาลีบอ่อนแรงมาหลายปีแล้ว ขณะเกิดเหตุแม่และพี่สาวนอนหลับอยู่ในห้องนอน ส่วนนายประทุมนอนใต้ถุนบ้าน มีการกางมุ้งและเปิดพัดลมไว้ให้เป็นประจำ

ไฟคลอก
          กระทั่งช่วงเกิดเหตุ เพื่อนบ้านได้ยินเสียงระเบิดดังมาจากบ้านของนายประทุม จึงพากันวิ่งมาดู พบไฟลุกไหม้ที่นอนหมอนมุ้ง ก่อนจะลุกลามไปติดร่างของนายประทุมจนดิ้นทุรนทุรายอย่างทรมาน เพื่อนบ้านรีบไปหาน้ำมาดับไฟ แต่ก็ไม่ทันกาล นายประทุมเสียชีวิตในที่สุด ทั้งนี้ ทางครอบครัวไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ขณะเสียบปลั๊กเปิดพัดลมทิ้งไว้

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย และมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงป่วยติดเตียง โดนไฟคลอกดับสลด ดิ้นทุรนทุรายแต่ลุกหนีไม่ได้ เหตุเปิดพัดลมทิ้งไว้ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:23:56 5,283 อ่าน
TOP
x close