มือฆ่าครู 2 สามีภรรยา สิ้นท่าเพราะโทร. หาเพื่อน เจอแกะรอย GPS รวบได้คารถ

 

             เผยเส้นทางแกะรอยมือฆ่าครู 2 สามีภรรยา ที่แท้สิ้นท่าเพราะโทร. หาเพื่อน เจอตามรอย GPS จนรู้ที่ซ่อน บุกรวบได้คารถก่อนหลบหนีไปชายแดน


              จากกรณีการจับกุมตัว นายศุภกฤต สุจาศรี มือฆ่า 2 ครูคู่สามีภรรยา ขณะพยายายามหลบหนีออกนอกประเทศ โดยจับกุมได้พร้อม นายภานุพงษ์ บัวลอย เพื่อนที่พาหลบหนี บริเวณชายแดน อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งจะถูกควบคุมตัวกลับมาสอบสวนต่อที่ สภ.ระยอง [อ่านข่าว : จับแล้ว มือฆ่า 2 ครูสามีภรรยา ชิงบิ๊กไบค์ รวบตัวได้ที่ชายแดน ก่อนเผ่นพ้นไทย]

              ล่าสุด (30 พฤศจิกายน 2562) เดลินิวส์ออนลไลน์ เผยความคืบหน้าจาก  พ.ต.อ. ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย รอง ผบก.สส.ภาค 5 ซึ่งได้ชี้ว่า ชุดสืบสวนจังหวัดระยอง อาศัยการติดตามตัวผู้ต้องหาจากระบบ GPS ของโทรศัพท์มือถือ หลังพบว่านายศุภกฤตมีการโทร. หาเพื่อน จนทราบว่านายศุภกฤตหลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ที่หมู่บ้านอรุโณทัย (หนองอุก) อ.เชียงดาว ซึ่งเป็นเขตแนวชายแดนไทย-พม่า

              จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังออกค้นหาตัวตั้งแต่เวลา 04.00 น. กระทั่งพบรถยนต์ที่ผู้ต้องหากับเพื่อนจอดนอนอยู่ และได้เข้าปิดล้อมจับกุมตัว อย่างไรก็ตามพบว่านายศุภกฤต เป็นคนที่รูปร่างใหญ่ จึงต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่หลายคนกว่าจะสามารถจับกุมตัวได้


             ทั้งนี้ ภายหลังควบคุมตัวนายศุภกฤตมายังเขตเมือง ก็ได้มอบตัวให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดระยอง ที่ติดตามมาและเข้าร่วมจับกุม เพื่อให้นำตัวกลับไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

             ในส่วนของ นายภานุพงษ์ เพื่อนที่ผู้ต้องหาพาหลบหนีมา ทางตำรวจได้ทำการตรวจค้นเพื่อดูเส้นทางหลบหนี และหาว่ามารับตัวผู้ต้องไปตั้งแต่กี่โมง เดินทางไปยังจุดใดมาบ้าง นอกจากนี้ยังจะถูกดำเนินคดีด้วยเนื่องจากให้การช่วยเหลือแก่ผู้ต้องหาในการหลบหนีคดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือฆ่าครู 2 สามีภรรยา สิ้นท่าเพราะโทร. หาเพื่อน เจอแกะรอย GPS รวบได้คารถ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:39:27 49,300 อ่าน
TOP
x close