ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ สาวถูกจับเสพยา นำหัวหมูแก้บนเจ้าที่ห้องขัง หลังได้ลดโทษตามที่ขอ

 

             สาวถูกจับคดีเสพยา นั่งสวดมนต์ในห้องขัง ได้ยินเสียงคนแก่แว่วว่า หิวหมู จึงบนบานขอให้โทษเบาลง จะนำหัวหมูมาเซ่นไหว้ ปรากฏเป็นอย่างที่ขอ เชื่อเจ้าที่ในห้องขังมีจริง จึงรีบมาแก้บน

บนบาน
ภาพจาก ข่าวช่องวัน
 
            วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า น.ส.ภารดา (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาวบ้าน ม.4 ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้นำหัวหมู 1 หัว ขนมหวาน ผลไม้ และดอกไม้ มาไหว้แก้บนหลังห้องขัง สภ.เมืองระยอง

            โดย น.ส.ภารดา เผยว่า ตนได้บนบานไว้กับเจ้าที่ภายในห้องขัง เมื่อหลายเดือนก่อน เนื่องจากถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด ช่วงที่ถูกควบคุมตัวในห้องขัง รู้สึกกลัวจนต้องยกมือขึ้นไหว้ในห้องขัง พร้อมกล่าวว่า หากเจ้าที่ในห้องขังมีจริง ขอช่วยให้ถูกดำเนินคดีในข้อหาที่เบา หากช่วยได้จะนำหัวหมูมาแก้บน จนกระทั่งถูกลงโทษบำบัด

บนบาน

            เมื่อครบกำหนดจึงถูกปล่อยตัวออกมา แต่ก็ลืมแก้บน จนมาถูกจับกุมอีกในข้อหาเสพยาเสพติดเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ตนได้นั่งสวดมนต์อยู่ภายในห้องขัง ก็ได้ยินเสียงแว่วว่า หิวหมู ซึ่งเป็นเสียงคนแก่ จึงทำให้จำได้ว่าเคยบนบานไว้แล้วลืม จึงตั้งใจบนบานอีกครั้ง โดยกล่าวว่า หากครั้งนี้พ้นโทษไม่เกิน 28 วัน และไม่ถูกสามีด่าทอ เพราะต้องเลี้ยงลูกตามลำพัง 5 คน

            ปรากฏว่า หลังถูกตัดสินบำบัดเป็นเวลา 45 วัน แต่ตนประพฤติดีจึงถูกลงโทษบำบัดเพียง 27 วัน เมื่อกลับไปที่บ้านสามีและครอบครัว ไม่ว่าตนสักคำแถมยังให้กำลังใจอีก ทำให้เชื่อว่าเกิดจากความศักดิ์สิทธิ์ของเจ้าที่ภายในห้องขัง จึงตั้งใจมาแก้บนให้ได้ และตัดสินใจหยุดเสพยาเสพติดด้วย

            อย่างไรก็ตาม ตนอยากฝากถึงผู้ติดยาเสพติดทุกคน ควรจะหยุดยาเสพติดให้ได้ เพราะยาเสพติดทำลายทุกอย่างในชีวิต ซึ่งตนกำลังพยายามต่อสู้อย่างหนักเพื่อหยุด จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่กับครอบครัว และไม่ได้มีการขอเลขเด็ดงวดนี้แต่อย่างใด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ สาวถูกจับเสพยา นำหัวหมูแก้บนเจ้าที่ห้องขัง หลังได้ลดโทษตามที่ขอ อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2565 เวลา 15:25:10 6,261 อ่าน
TOP
x close