เปิดความเหี้ยม ไตเติ้ล มือฆ่าครูผัวเมีย ยิงใส่แต่ไม่ตาย คว้ามีดเชือดซ้ำ ก่อนจัดฉาก

 

              เปิดความเหี้ยม ไตเติ้ล มือฆ่าครู 2 สามีภรรยาตายคาบ้านหรู พบใช้ปืนยิงใส่แต่ยังไม่ตาย จึงคว้ามีดเชือดซ้ำ ก่อนจัดฉาก ลากศพไปชั้น 2 กวาดของมีค่าพร้อมบิ๊กไบค์

              จากคดีฆ่าโหด 2 ครูสามีภรรยาภายในบ้านหรู ก่อนชิงบิ๊กไบค์ไปขายต่อร้านมือสอง ซึ่งต่อมาผลการชันสูตรเผยให้เห็นว่า นอกจากแผลซึ่งเกิดจากอาวุธมีดแล้ว ยังพบกระสุนฝังอยู่ในตัวผู้ตาย เผยให้เห็นว่าผู้ต้องหามีการใช้อาวุธปืนยิงเหยื่อทั้ง 2 คนด้วย สอดคล้องกับที่เพื่อนบ้านให้การว่าได้ยินเสียงปืนดัง 3 นัด

              อ่านข่าว : ไขปริศนา ฆ่า 2 ครูสามีภรรยา ชันสูตรเจอกระสุนฝัง คาดใช้ปืนยิง ก่อนใช้มีดจัดฉากฆ่า

              วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 แนวหน้า รายงานเพิ่มเติมว่า ภายหลังจากมีการจับกุมตัว นายศุภกฤต สุจาศรี หรือ ไตเติ้ล อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุฆาตกรรมเหยื่อทั้ง 2 คน พล.ต.ท. มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2 ได้เผยการสอบสวนเบื้องต้นว่า ผู้ต้องหาได้ตกลงซื้อรถบิ๊กไบค์ดูคาติ จากผู้ตาย และนัดทำสัญญาโอนลอยกันที่บ้านหลังเกิดเหตุ หลังทำสัญญาเสร็จนายศุภกฤตจึงใช้อาวุธปืนยิงครูเอ็ม แต่กระสุนพลาดไปโดนครูแนน ขณะกำลังก้มเก็บของ จนเสียชีวิต 


              จากนั้นนายศุภกฤตได้หันกลับมายิงครูเอ็มอีกรอบ แต่พบว่ายังไม่เสียชีวิตจึงใช้มีดปอกผลไม้มาเชือดคอซ้ำ จากนั้นจึงลากศพไปยังชั้น 2 ใช้เสื้อผ้าผู้ตายมาคลุมไว้ แล้วไปรื้อค้นนำเงินสดประมาณ 20,000 บาท ทองรูปพรรณหนัก 3 บาท ออกมาจากบ้าน ก่อนจะขี่รถบิ๊กไบค์ของผู้ตายหลบหนีไปขายที่ จ.ชลบุรี หลังได้เงินจากการขายรถมาราว 338,500 บาท ก็หลบหนีไปต่อที่ จ.เชียงใหม่ กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมได้ในที่สุด

              ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องหนี้การพนัน การทำธุรกิจซื้อ-ขายรถด้วยกัน โดยจะให้เจ้าหน้าที่ไปสอบสวนอีกครั้ง เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังพบว่านายศุภกฤตเคยมีประวัติฉ้อโกงเรื่องซื้อ-ขายรถยนต์มาก่อนหน้านี้ด้วย

              เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหานายศุภกฤต ฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง และนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดความเหี้ยม ไตเติ้ล มือฆ่าครูผัวเมีย ยิงใส่แต่ไม่ตาย คว้ามีดเชือดซ้ำ ก่อนจัดฉาก อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 16:24:16 19,360 อ่าน
TOP
x close