x close

Le Grand Chef ภาพยนตร์ ทำอาหารเกาหลีเรื่องแรก!!


Le Grand Chef

Le Grand Chef

Le Grand Chef

Le Grand Chef  Le Grand Chef
 
           "เอ็ม พิคเจอร์ส" เตรียมส่งความมันส์สุดหรรษา...ทะลุจอ...กับสังเวียนกระทะเดือด!!! ครั้งแรกของวงการภาพยนตนตร์เกาหลี!!! ที่นำศิลปะการทำอาหารระดับชาววังกว่า 70 รายการ มาสร้างเป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่องเยี่ยม "Le Grand Chef" (เลอ กรองด์ เชฟ) "บิ๊กกุ๊กศึกโลกันตร์"  ขึ้นอันดับ 1 บ๊อกซ์ออฟฟิศเกาหลีถึง 2 สัปดาห์ซ้อน!!! กวาดรายได้กว่า 700 ล้านบาท!!!

           เขียนบท และ กำกับโดย "จุน ยุนซู" ผู้กำกับจาก My Girl and I (สะดุดรักนายเจี๋ยมเจี้ยม) นำแสดงโดย พระเอกสุดหล่อ "คิม คังวู" (The Beast and the Beauty) ปะทะคู่ปรับเสน่ห์เหลือร้าย "อิม วอน ฮี" (Three, Monster) และนางเอกสุดน่ารัก "ลี ฮานา" (Freeloader, When Spring Comes)

ชิกเกก

           "Le Grand Chef" (เลอ กรองด์ เชฟ) ดัดแปลงจากการ์ตูนสุดฮิต "ชิกเกก" (Shik-gaek) โดยปรมาจารย์การ์ตูน "ฮอ ยองมัน" ผู้ถ่ายทอดสีสันชีวิตชาวเกาหลีเกี่ยวกับอาหารได้อย่างสนุกสนาน จากคอลัมน์การ์ตูนประจำวันในหนังสือพิมพ์ดองเอ ถูกรวมเล่มและมียอดขายสูงถึง 600,000 เล่ม!!!

           ถูกเลือกจากนักอ่านให้เป็นการ์ตูนสุดฮิตของชาวเกาหลี ได้รับรางวัล "นิยายภาพยอดเยี่ยมในปัจจุบัน" จากนายกรัฐมนตรี โดยสำนักงานวัฒนธรรมแห่งเกาหลี (ปี 2003), ได้รับเลือกให้เป็น "หนังสือที่ดีที่สุด" จากคณะกรรมการจริยธรรมสิ่งพิมพ์แห่งเกาหลี (ปี 2003), รางวัล "หนังสือการ์ตูนยอดเยี่ยม" จากเทศกาลหนังสือการ์ตูนนานาชาติบูซอน (ปี 2004) และเป็นหนึ่งในหนังสือที่ผู้บริหารระดับสูงแนะนำให้อ่าน ( ขอขอบคุณภาพการ์ตูน จาก นิตยสาร  Asta Mag )

           "จุน ยุนซ" ผู้กำกับจาก My Girl and I (สะดุดรักนายเจี๋ยมเจี้ยม) กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการ "เขียนบท" และ "กำกับ" ภาพยนตร์เรื่อง "Le Grand Chef (เลอ กรองด์ เชฟ) บิ๊กกุ๊กศึกโลกันตร์" ว่า... "ผมรู้สึกตื่นเต้น เมื่อคิดว่าจะได้เห็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วย ความสนุกสนาน และ ความมีชีวิตชีวา คลุกเคล้าผสมรวมอยู่ในเมนูอาหารที่ชวนน้ำลายสอจากหลากหลายเมนูถ่ายทอดสู่จอภาพยนตร์ ผมว่า "อาหาร" เป็นส่วนหนึ่งของ "ความทรงจำ" เหมือนกับอาหารมื้อง่ายๆแต่แฝงไออุ่นที่แม่เตรียมไว้ให้ลูก กลิ่นอายแห่งความทรงจำของอาหารกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่นเต็มไปด้วยเสียงหัวเรา จะยังคงอยู่ในใจของเราทุกคนตลอดไป"

           "เอ็ม พิคเจอร์ส" เตรียมปรับโรงภาพยนตร์ทั่วกรุงเทพฯ ให้กลายเป็นสนามประลองความเป็นเลิศของสุดยอดซูเปอร์กุ๊กระดับบิ๊ก!!! ที่คุณจะหลงใหลในมนต์เสน่ห์แห่งศิลปะชั้นเลิศของอาหารเกาหลี...จนคุณไม่อาจอดใจไหว!!! ร่วมเป็นสักขีพยานลิ้มรสอาหารสุดอลังการในภาพยนตร์คอมเมดี้สุดฮา "Le Grand Chef (เลอ กรองด์ เชฟ) บิ๊กกุ๊กศึกโลกันตร์" 24 มกราคม 2551 ในโรงภาพยนตร์



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Le Grand Chef ภาพยนตร์ ทำอาหารเกาหลีเรื่องแรก!! โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 15,464 อ่าน
TOP