ปิดฉากรักสามเส้า จ่อยิงสาวใหญ่ดับ ญาติเผยเตือนแล้วอย่าคบผู้ชายทีเดียว 2 คน

        ชายวัย 60 ปี จ่อยิงแม่ค้าเจเสียชีวิต ปิดฉากรักสามเส้า ก่อนโทร. ให้ลูกสาวคนตายมาดูศพ ด้านพ่อเลี้ยงผู้ตายเผยเคยเตือนแล้วอย่าคบผู้ชายทีเดียว 2 คน




ยิงคนตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 9 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ. ณัฐพล พ่อสาร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ่อทอง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 124 /1 หมู่ที่ 5 ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างนางกมลชนก ตวงพรกนก อายุ 51 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้าน คลุมด้วยผ้าห่มสีแดง มีหมอนหนุนหัว จากการตรวจบาดแผลตามลำตัวของผู้เสียชีวิต พบรูกระสุนเข้าที่ราวนมซ้าย ทะลุแผ่นหลัง ชายโครงด้านขวารวม 6 รู 

        จากการสอบถามนายบุญ ชาวไทย อายุ  77 ปี พ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนและภรรยา ซึ่งเป็นแม่ของผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในบ้าน เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ได้ยินเสียงดังปุ๊ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นเสียงปืน จนได้ยินเสียงของนายพจน์ อายุประมาณ 60 ปี ที่มาติดพันนางกมลชนก ตะโกนเรียกให้ออกมาดูศพ จึงออกมาดูแต่ก็เห็นมีผ้าคลุมตนก็ไม่กล้าเปิด จึงได้ไปเรียกผู้ใหญ่บ้านมาดู ส่วนสาเหตุผู้ตายและผู้ก่อเหตุชอบทะเลาะเรื่องรัก 3 เศร้า ของ 1 หญิง 2 ชาย ตนเคยดุด่าฝ่ายหญิงไปหลายรอบให้เลือกเอาแค่คนเดียวไม่เช่นนั้นเดี๋ยวก็จะฆ่ากันตาย

        นายบุญ เล่าต่อว่า เมื่อคืนนี้ นายบี (นามสมมุติ) ผู้ชายอีกคน ได้มาช่วยทำอาหารเพื่อไปขายที่ตลาด และกลับออกไปก่อนเกิดเหตุ ซึ่งทำให้นายพจน์ ที่พักอาศัยที่เพิงพักภายในบ้าน มาเจอแล้วไม่พอใจมีปากเสียงกันจนนายบี ได้ขับรถหนีออกไป จนกระทั่งมาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น นอกจากนั้นก่อนที่นายพจน์จะหนีไป ยังได้โทรศัพท์ไปบอกกับลูกสาวของคนตายว่าแม่ถูกยิงเสียชีวิตอีกด้วย

ยิงคนตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        เบื้องทางด้านเจ้าหน้าตำรวจ ได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และรู้ตัวคนร้ายแล้ว คาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมได้เร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดฉากรักสามเส้า จ่อยิงสาวใหญ่ดับ ญาติเผยเตือนแล้วอย่าคบผู้ชายทีเดียว 2 คน อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2562 เวลา 21:11:33 22,370 อ่าน
TOP
x close