ออกหมายจับหนุ่มโรงงานหึงโหด หวงแฟนเก่าคนจีบเยอะ บุกแทงคอเลือดสาด

      หนุ่มโรงงาน หวงก้างแฟนเก่า ทนไม่ได้มีหนุ่มรุมจีบ บุกแทงคอสาวถึงที่ทำงาน บาดเจ็บสาหัส ล่าสุด ศาลจังหวัดพัทยา อนุมัติหมายจับแล้ว



แทงแฟนเก่า

      วันที่ 13 ธันวาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ร.ต.อ. ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เผยว่า กลางดึกของวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายใช้มีดแทงสาวโรงงาน ในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชชลบุรี 2 หมู่ 6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา

      โดยเหตุเกิดในอาคารที่ทำงานของผู้บาดเจ็บ เพื่อนร่วมงานได้นำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นแฟนเก่าที่เลิกกันไปเกือบ 2 เดือน อยู่ระหว่างหลบหนี

       ทั้งนี้ ผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.ศศิวิมล อายุ 21 ปี ถูกมีดทำครัวยาว 22 เซนติเมตร จ้วงแทง 2 ครั้ง เข้าที่ต้นคอ 1 แผล และไหปลาร้าอีก 1 แผล จนมีดโค้งงอ โชคดีที่ไม่ถูกจุดสำคัญจึงรอดชีวิตมาได้ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายศรัญญู แซ่ตัน อายุ 25 ปี อดีตแฟนที่เลิกกันไปแล้ว

แทงแฟนเก่า

      จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่ทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน กะเดียวกัน แต่อยู่คนละแผนก คนละอาคาร เคยคบหาดูใจกันและอยู่กินด้วยกันนานกว่า 3 ปี กระทั่งเมื่อ 2 เดือนก่อนได้เลิกรากัน และแยกกันอยู่คนละบ้าน แต่ยังคงต้องทำงานอยู่ที่เดียวกัน

      ต่อมา นายศรัญญูรู้ว่ามีผู้ชายหลายคนมาติดพัน น.ส.ศศิวิมล จึงเกิดอาการหึงหวง บุกไปที่ทำงานฝ่ายหญิงและก่อเหตุดังกล่าว ก่อนจะหลบหนีไป ปล่อยให้คนเจ็บนอนร้องจมกองเลือด ท่ามกลางความตกตะลึงของเพื่อนร่วมงาน

      อย่างไรก็ตาม ล่าสุดศาลจังหวัดพัทยาได้อนุมัติหมายจับนายศรัญญู ในข้อหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

แทงแฟนเก่า
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับหนุ่มโรงงานหึงโหด หวงแฟนเก่าคนจีบเยอะ บุกแทงคอเลือดสาด อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2562 เวลา 15:53:54 11,440 อ่าน
TOP
x close