เตือนภัยสาว... นศ. เข้าห้องน้ำปั๊ม ผวาหนัก เจอผู้ชายแก้ผ้าปีนข้ามมาหา

            เตือนภัย นศ. สาว เข้าห้องน้ำปั๊มกลางดึก เจอโจ๋แก้ผ้าปีนเข้ามาจะทำอนาจาร แจ้งจับแล้ว พบเป็นเด็กหนุ่มวัย 17 อ้างทำไปเพราะเมา

 






            แก้ผ้าปีนห้องน้ำปั๊ม

            จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาเตือนภัย หลังจากแวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันในเมืองพิษณุโลก เมื่อกลางดึกวันที่ (12 ธันวาคม 2562) กลับเจอวัยรุ่นแก้ผ้าปีนข้ามมาหาจากห้องน้ำข้าง ๆ พยายามจะทำอนาจาร จึงรีบวิ่งหนีออกมา ขณะที่วัยรุ่นคนดังกล่าววิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ของกลุ่มเพื่อน 3 คัน ที่จอดรออยู่นั้น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 ธันวาคม 2562 เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.อ. ทรงพล สังข์เกษม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้แจ้งความแล้ว ต่อมาผู้ปกครองของชายอายุ 17 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้นำลูกมามอบตัว สารภาพว่ากระทำผิดจริง อ้างว่าอยู่ในอาการมึนเมา ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารต่อบุคคลอื่น หลังจากนี้จะเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหาอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากผู้กระทำผิดเป็นเยาวชน ส่วนกลุ่มเยาวชนที่ไปด้วยกัน ขณะนี้ได้เรียกตัวมาทำประวัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            ขณะที่ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า แม่ของ น.ส.ส้ม อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัย ใน จ.พิษณุโลก ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะนี้ลูกสาวยังอยู่ในอาการหวาดกลัว ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตนจึงอยากฝากเตือนผู้หญิงที่ต้องใช้ห้องน้ำสาธารณะในเวลากลางคืน ควรเพิ่มความระมัดระวัง หาเพื่อนเข้าไปเฝ้าขณะทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำด้วย

            ด้าน นางกาญจนา ศุภรพันธ์ เจ้าของปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทางปั๊มไม่ได้นิ่งนอนใจ ที่ผ่านมาให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของลูกค้าเสมอ ไม่ว่าจะเป็นแสงสว่างในมุมมืด และกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ทั่วกว่า 36 ตัว แต่เนื่องจากในพื้นที่มักมีกลุ่มวัยรุ่นแวะเวียนเข้ามาเป็นประจำ จึงประสานผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้ามาตรวจภายในปั๊มยามค่ำคืน เพื่อความปลอดภัย




แก้ผ้าปีนห้องน้ำปั๊ม

แก้ผ้าปีนห้องน้ำปั๊ม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยสาว... นศ. เข้าห้องน้ำปั๊ม ผวาหนัก เจอผู้ชายแก้ผ้าปีนข้ามมาหา อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2562 เวลา 17:01:32 9,247 อ่าน
TOP
x close