ตุ๊ก ๆ ขอแจง นทท. ญี่ปุ่นแค่เล่นขย่ม ไม่ได้มีเซ็กส์จริง อยากให้สนุก เลยช่วยเบรกให้

 
              ฟังจากปาก คนขับตุ๊ก ๆ ขอแจง นักท่องเที่ยวญี่ปุ่นเล่นขย่ม ร้องสยิวขำ ๆ กัน ไม่ได้มีเซ็กส์จริง เห็นว่ากำลังสนุก เลยช่วยเหยียบเบรกให้สนุกขึ้น



             เกิดกรณีวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ ภายหลังจากมีการแชร์คลิปวิดีโอ นักท่องเที่ยวต่างชาติชาย-หญิงคู่หนึ่งมาพฤติกรรมชวนเสื่อม ลักษณะคล้ายกับมีเซ็กส์กันบนรถตุ๊ก ๆ ที่กำลังขับกลางถนนมีผู้คนเห็นมากมาย ซึ่งเมื่อมีการสอบสวนในเบื้องต้น ทางคนขับตุ๊ก ๆ เผยว่า ทางผู้โดยสารไม่ได้มีเซ็กส์กัน เพียงแค่หยอกล้อกันเท่านั้น

             อ่านข่าว : อุจาดเกินจะรับ คนมีเซ็กส์กันบนรถตุ๊ก ๆ ร้องครางเสียงทะลุคลิป อล่างฉ่างกลางถนน
             อ่านข่าว : ตำรวจรู้แล้ว คลิปมีเซ็กส์บนตุ๊ก ๆ โลเคชั่นที่ไหน หัวใจจะวาย ถนนดังกลางเมือง 


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (13 ธันวาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า รถตุ๊ก ๆ คันดังกล่าวรับผู้โดยสารต่างชาติมาจากย่านพัฒน์พงษ์ แล้วเลี้ยวซ้ายแยกนราธิวาส จากนั้นเริ่มมีคนได้ยินเสียงร้อง ก่อนจะเลี้ยวขวาที่แยกสาธร-นราธิวาส ซึ่งเป็นจุดที่ถูกถ่ายคลิป ก่อนจะไปจบที่ปลายทางที่สะพานตากสิน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ทราบว่าเจ้าของรถตุ๊ก ๆ ชื่อ นางพรศรี นวลศรี แต่คนขับเป็นน้าชายและหลานชายของเธอ โดยแบ่งเป็น 2 กะ กลางวันและกลางคืน
 
นทท. ญี่ปุ่นแค่เล่นขย่ม

             ผู้ที่ขับรถตุ๊ก ๆ ในเวลาดังกล่าวคือ นายภูริเดช แก้วม่วง หลานชายของนางพรศรี เปิดเผยว่า ผู้โดยสารที่ตนรับมานั้นน่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น มากัน 5 คน เป็นหญิง 2 คน ชาย 3 คน โดยเจ้าตัวเผยว่า ได้ยินเสียงร้องของนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้มาตลอดทาง แต่ไม่ได้ตกใจ เพราะที่ได้ยินเหมือนพวกเขานั่งรถสนุกสนาน ไม่ได้ร่วมเพศกัน ทั้งนี้ยืนยันว่า พวกเขาไม่ได้มีเซ็กส์กันบนรถตุ๊ก ๆ และเมื่อไปถึงปลายทางที่ไปส่ง ก็ไม่พบว่ามีการถอดกางเกงในแต่อย่างใด

             ส่วนเรื่องที่หลาย ๆ คนสงสัยว่า คนขับรถตุ๊ก ๆ เหยียบเบรกทำไม นายภูริเดช เผยว่า เมื่อเห็นว่าทางนักท่องเที่ยวต่างชาติกำลังสนุก ตนเลยเหยียบเบรกเพื่อสร้างสนุกสนานให้ "เขาสนุกผมก็สนุกด้วย" ส่วนเสียงร้องที่ได้ยินก็เหมือนพวกเขาร้องทำเสียงประกอบจังหวะกันเล่น ๆ ไม่ได้มีการเปิดเสียงเพลง ไม่คิดว่าจะมีคนแอบถ่ายแล้วกลายเป็นที่พูดถึง ยืนยันว่าไม่ได้มีการร่วมเพศบนรถ เพราะหากมีการทำเช่นนั้นจริง ตนคงตำหนิและห้ามไปแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตุ๊ก ๆ ขอแจง นทท. ญี่ปุ่นแค่เล่นขย่ม ไม่ได้มีเซ็กส์จริง อยากให้สนุก เลยช่วยเบรกให้ อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2562 เวลา 10:24:26 18,677 อ่าน
TOP
x close