หุบปากเถอะ ! ส.ส.อนาคตใหม่ ซัดอดีตนกหวีด กล้าดียังไงว่าคนมาแฟลชม็อบ !?

 
           อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ซัดแรงถึงอดีตม็อบนกหวีด ที่มาว่าการนัดแฟลชม็อบไม่เหมาะสม กล้าดียังไง ลั่น สาวกแมลงสาบ หุบปากเถอะ

           หลังจากที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ออกมานัดแฟลชม็อบ เชิญชวนประชาชนให้ไปรวมตัวกันในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 17.00 น. บริเวณสกายวอล์ก สี่แยกปทุมวัน เพื่อส่งเสียงของประชาชนผู้ไม่ยอมทนกับสภาวะสังคมอีกต่อไป ก็มีทั้งคนที่เห็นด้วย อยากไปร่วมชุมนุมดังกล่าว และคนที่ไม่เห็นด้วย มองว่าไม่เหมาะสม


อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส. พรรคอนาคตใหม่

          ล่าสุด (14 ธันวาคม 2562) อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ก็ได้ออกมาเผยข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Amarat Chokepamitkul อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ฉะกลับคนที่เคยไปม็อบนกหวีด แต่กลับติงการนัดรวมตัวของประชาชนในวันนี้ว่า..

           "คนที่ออกมาพูดว่าการรวมตัวของประชาชนในวันนี้ไม่เหมาะสมคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี เดินเรี่ยไรเงินแขวนนกหวีดไปทั่วกรุงเทพฯ เรียกร้องให้ทหารออกมาปฏิวัติ คนพวกนี้กล้าดีอย่างไรถึงแสดงความคิดเห็นว่าการรวมตัวของประชาชนในวันนี้ไม่สมควรทำ ดิฉันอยากบอกว่า สาวกแมลงสาบหุบปากเถอะ การชุมนุมเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของประชาชน ไม่ใช่ลิขสิทธิ์ของลุงกำนันหรือขบวนการ shutdown ประเทศไทย

           พรรคอนาคตใหม่ออกมาเพราะความไม่ถูกต้องของประเทศนี้ ความเสียหายจากเหตุการณ์ที่พวกคุณลงถนน เป่านกหวีดให้ทหารออกมา ทุกวันนี้ผลของมันยังทำให้ประเทศไทยเสียหายโดยไร้ความรับผิดชอบใด ๆ"

อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส. พรรคอนาคตใหม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หุบปากเถอะ ! ส.ส.อนาคตใหม่ ซัดอดีตนกหวีด กล้าดียังไงว่าคนมาแฟลชม็อบ !? อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2562 เวลา 17:23:08 20,124 อ่าน
TOP
x close