ราชกิจจาฯ เผยแพร่ประกาศ ให้เลื่อน พิมพ์รพี เป็น ส.ส. หลัง พีระพันธุ์ ลาออก ปชป.

          ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสภาผู้แทนราษฎร ให้ พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล เลื่อนขึ้นมาเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ แทนตำแหน่งที่ว่าง หลัง พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ลาออก




ราชกิจจานุเบกษา

          วันที่ 14 ธันวาคม 2562 ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ประกาศสภาผู้แทนราษฎร เรื่อง ให้ผู้มีชื่ออยู่ในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคการเมือง เลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทนตำแหน่งที่ว่าง ตามประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง เรื่อง ผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ ลงวันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ซึ่งได้ประกาศให้ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ผู้มีชื่ออยู่ในบัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อของพรรคประชาธิปัตย์ ลำดับที่ 16 ได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

          บัดนี้ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ได้มีหนังสือขอลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2562 เป็นเหตุให้สมาชิกภาพของ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค สิ้นสุดลง ตามมาตรา 101 (8) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560

          ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 105 (2) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560 จึงประกาศให้ผู้มีชื่อในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคประชาธิปัตย์ เลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทน คือ นางสาวพิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล

ราชกิจจานุเบกษา

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราชกิจจาฯ เผยแพร่ประกาศ ให้เลื่อน พิมพ์รพี เป็น ส.ส. หลัง พีระพันธุ์ ลาออก ปชป. อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2562 เวลา 17:15:51 7,612 อ่าน
TOP
x close