พ่อเด็ก ม.1 ถูกเพื่อนยิง ใจสลายรับศพลูก จะไม่ได้คุยกันอีกแล้ว เตรียมบวชให้ 15 วัน

          พ่อเด็ก ม.1 ถูกเพื่อนยิง รับใจสลาย จะไม่ได้คุยกับลูกอีกแล้ว เตรียมบวชให้ 15 วัน เชื่อพ่ออีกฝ่ายประมาทเลินเล่อ จนเกิดเหตุสลดขึ้น


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 19 ธันวาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า นายสุวิทย์ บุญจันทร์ นางดวงจันทร์ แก้วมรกต พ่อและแม่ พร้อมญาติ และครู ได้เดินทางมายังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อรับศพน้องโจโจ้ ด.ช.ชลสิทธิ์ บุญจันทร์ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ย่านเมืองนนทบุรี ที่ถูกเพื่อนร่วมชั้นเดียวกันก่อเหตุยิงเสียชีวิตภายในโรงเรียน

          นายสุวิทย์ พ่อของน้องโจโจ้ ซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้า กล่าวว่าลูกชายไม่เคยบ่นอะไรให้ฟัง ซึ่งลูกชายของตนเองไม่ใช่ว่าเป็นเด็กดื้อ ก็เหมือนเด็กทั่ว ๆ ไป พ่อแม่ดุได้ ครูบาอาจารย์ดุได้ เรียนอยู่ในระดับดี เกรด 3 ขึ้นไป แต่เหตุการณ์แบบนี้ไม่น่ามาเกิดกับครอบครัวของตนเอง ซึ่งพ่อเด็กที่ก่อเหตุประมาทเลินเล่อเกินไป คงจะเอาปืนมาโชว์ลูก หรือไม่ก็เก็บให้ลูกเห็น จึงได้เอาปืนของพ่อมาและก็ตั้งใจมายิงลูกของตนจนเสียชีวิต




          โดยปกติเขาเล่นเกมออนไลน์กันเสมอกับเพื่อนของเขาที่ก่อเหตุ เวลาเขาแพ้ชนะกันเขาก็จะแซวกันไอ้ตุ๊ด ไอ้เกย์ไอ้โจ้พ่อมึงตายเหรอ เคยแอบไปอ่านในเฟซบุ๊กของลูกชาย ก็ยังเตือนลูกชายว่า ถ้าลูกจะเล่นกันก็ไม่ต้องมาด่าถึงพ่อ ซึ่งเขาก็แซวกันตามประสาเด็กในออนไลน์ถึงกัน เนื่องจากว่าเขาเป็นเพื่อนกันภายในห้องเรียน ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดเหตุกับลูก ตนมีลูกชายคนเดียว เมื่อเช้าวานนี้หลังจากทราบข่าว น้ำตาร่วงจนทรุด ลูกชายตนกับผู้ก่อเหตุเขาเป็นบัดดี้กัน เวลาโทรศัพท์ไปหาลูกชาย ลูกชายก็ตอบว่ากำลังเล่นเกมอยู่ ก็ไม่ได้ว่าอะไรเขา ตี 1 ตี 2 เขาก็เล่นกันอยู่แบบนี้ ต่อไปนี้ก็ไม่มีโอกาสได้คุยกับลูกแล้ว

          ปกติตนเองก็จะไปรับไปส่งลูกชายไปโรงเรียนอยู่เป็นประจำ ศุกร์เสาร์อาทิตย์ โดยวันนี้ตนเองและครอบครัวจะรับศพของลูกชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเปร็งไพบูลย์ธัญญาหาร จ.ฉะเชิงเทรา ที่บ้านเกิดของภรรยา เนื่องจากญาติพี่น้องรอรับศพหลานของเขา ตนเองก็จะบวชให้ลูกชาย 15 วัน ไม่รู้จะพูดอะไร มีเขาเพียงคนเดียว ต่อไปนี้ไม่รู้ว่าจะใช้ชีวิตอย่างไร ใจจะขาด ก็ไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว


สำนักข่าว INN





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเด็ก ม.1 ถูกเพื่อนยิง ใจสลายรับศพลูก จะไม่ได้คุยกันอีกแล้ว เตรียมบวชให้ 15 วัน โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2562 เวลา 21:41:38 19,024 อ่าน
TOP
x close