ลงพื้นที่สอบเพิ่ม คดีย่างสดสาว อสม. พบพิรุธกะโหลกแตก-แพทย์ ยัน ไฟคลอกตาย


        ตำรวจลงพื้นที่สอบสวนเพิ่ม คดีย่างสดสาว อสม.ทุ่งสัง หลังพบพิรุธกะโหลกแตก-รอยเชือดที่คอ ด้านแพทย์นิติเวช แจ้งผลชันสูตรเบื้องต้น เสียชีวิตระหว่างถูกไฟคลอก ไม่พบข้อบ่งชี้ฆาตกรรมอำพราง

ไฟคลอกสาว อสม.
          จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านหลังหนึ่งใน ต.ทุ่งสัง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ทำให้ น.ส.นิสาชล สวัสดิวงศ์ อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ถูกไฟคลอกเสียชีวิต ส่วนสามีถูกไฟคลอกทั้งตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนแรกคาดว่าเหตุมาจากการระเบิดของโทรศัพท์มือถือ ทว่า คดีส่อพลิก หลังพบพิรุธสามีอ้างภรรยาลุกหนีไม่ไหว เพราะปวดท้องรุนแรง แต่สภาพศพพบกะโหลกมีรอยแตก บริเวณคอเหมือนมีรอยเชือด นั้น

 อ่านข่าว : สาว อสม. ถูกไฟคลอกดับคาบ้าน พบพิรุธกะโหลกแตก-เชือดคอ เรื่องนี้ส่อคดีพลิก !

ไฟคลอกสาว อสม.
          ล่าสุด (20 ธันวาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.อ. โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก. สภ.ทุ่งใหญ่ เผยความคืบหน้าว่า ได้สั่งการให้ชุดกองพิสูจน์หลักฐานไปเก็บรายละเอียด ในพื้นที่เกิดเหตุทั้งหมดเพื่อตรวจสอบและสอบสวนเพิ่มเติม หลังเกิดข้อสงสัยทั้งเรื่องสาเหตุไฟไหม้ และสาเหตุการตาย

          เบื้องต้นพบว่า สาเหตุที่ น.ส.นิสาชล หนีออกมาไม่ได้ เพราะมีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ล้มทับขณะเกิดไฟไหม้ ส่วนนายโยธิน วิ่งออกมาแล้วขอความช่วยเหลือก่อนตัวเองจะสลบหมดสติ และถูกนำส่งโรงพยาบาล

ไฟคลอกสาว อสม.

       ทั้งนี้ แพทย์นิติเวชได้แจ้งผลการชันสูตรเบื้องต้นแล้ว ว่า น.ส.นิสาชล เสียชีวิตระหว่างถูกไฟคลอก ส่วนข้อสงสัยว่าเป็นการฆาตกรรมอำพรางหรือไม่นั้น แพทย์นิติเวชยืนยันว่า ไม่พบข้อบ่งชี้ใด ๆ ว่าเป็นการถูกทำให้ตาย ไม่ว่าจะเป็นการกระแทกบาดแผลจากของมีคม ส่วนร่องรอยของกะโหลกที่แตกนั้น เกิดจากความร้อนสูงทำให้กะโหลกเสียหาย

       อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่ค่อนข้างชัดเจนในตอนนี้ คือกระแสไฟฟ้าลัดวงจร ที่อาจเริ่มจากโทรศัพท์มือทำให้แบตเตอรี่ระเบิดลุกลามกลายเป็นเพลิงรุนแรง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลงพื้นที่สอบเพิ่ม คดีย่างสดสาว อสม. พบพิรุธกะโหลกแตก-แพทย์ ยัน ไฟคลอกตาย อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2562 เวลา 17:16:46 9,570 อ่าน
TOP
x close