ทอมซิ่งเก๋งชนดะ 3 คัน หยุดชะงักที่เสาไฟ ให้การลิ้นเปลี้ย เมาหนัก หวิดถูกรุมตื้บ



               สาวทอมวัย 35 ปี ขับรถยนต์ข้ามเลนพุ่งชนรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์ชาวบ้าน เสียหาย 3 คัน คนเจ็บ 3 คน พบมีอาการมึนเมา ให้การไม่รู้เรื่อง จนเกือบถูกชาวบ้านประชาทัณฑ์


               วันที่ 23 ธันวาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนไร่กล้วย อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟท์ พุ่งชนรถยนต์ 1 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ก่อนไปหยุดอยู่ที่เสาไฟริมทาง เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ 3 คน มี 2 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะหัวกระแทกพื้น

              ขณะเจ้าหน้าที่เดินทางถึงที่เกิดเหตุ พบนางสาวสุจิรา อายุ 35 ปี สาวทอม คนขับรถคันก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก ให้การไม่รู้เรื่อง เกือบถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์เพราะไม่พอใจ

ทอมซิ่งเก๋งชนดะ 3 คัน

             ทั้งนี้ คนขับรถยนต์ที่ถูกชน ให้การพร้อมเผยภาพจากกล้องหน้ารถพบว่า นางสาวสุจิรา ขับรถมาด้วยความเร็ว ก่อนรถข้ามเลนมาชนรถจักรยานยนต์ 1 คัน ก่อนจะพุ่งชนรถตน และรถจักรยานยนต์อีกคันดังกล่าว

             เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อหานางสาวสุจิรา ในข้อหาขับรถในขณะมึนเมา เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมซิ่งเก๋งชนดะ 3 คัน หยุดชะงักที่เสาไฟ ให้การลิ้นเปลี้ย เมาหนัก หวิดถูกรุมตื้บ โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2562 เวลา 11:30:07 16,595 อ่าน
TOP
x close