ครูสวมกอด น้องเอย ขอโทษ หลัง จับเด็กโกนหัวจนเกรียน หวังดี อยากรักษาเหาให้

        ครูมือโกนผมน้องเอยจนเกรียน สวมกอดพร้อมขอโทษ ยันปรารถนาดี แต่อาจผิดขั้นตอน ด้านครอบครัวเด็กหญิงเข้าใจและให้อภัย เผยที่ผ่านมาครูเป็นคนดี


ครูโกนหัวเด็ก

        จากกรณีที่แม่เด็กหญิง อายุ 8 ขวบ โพสต์รูปถ่ายลูกสาวในสภาพหัวเกรียน หลังถูกคุณครูที่โรงเรียนจับโกนหัว อ้างเพราะเด็กเป็นเหา เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่วิจารณ์ในสังคมอย่างมากนั้น

        อ่านข่าว : แม่รับน้ำตาไหล ลูกโดนโกนหัวเพราะเหา ด้านน้าสาวบอก เด็กที่โดนไม่ใช่คนแรก !

        ครูโกนหัวเด็ก

        ล่าสุด (23 ธันวาคม 2562) ข่าวช่องวันรายงานว่า คุณครูที่ก่อเหตุ และทางผู้ปกครองของน้องเอย ได้มีการพูดคุยเคลียร์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยครูหนุ่ม ได้กล่าวขอโทษน้องและผู้ปกครอง ยอมรับว่าอาจทำผิดขั้นตอนที่ไม่ได้ขออนุญาตผู้ปกครองก่อน แต่ทำไปเพราะหวังดีอยากให้นักเรียนไม่เป็นเหา

        ทั้งนี้ ยายน้องเอย กล่าวว่า ตอนแรกก็โกรธ และเมื่อครูมาขอโทษและอธิบายเหตุผลก็เข้าใจ และไม่ติดใจแล้ว ประกอบกับที่ผ่านมาครูคนดังกล่าวก็ดูแลเด็กนักเรียนเป็นอย่างดี และไม่อยากให้มีการลงโทษครูแต่อย่างใด

        ขณะที่ น้าสาวของน้องเอย กล่าวว่า เข้าใจและให้อภัยครู เมื่อขอโทษและอธิบายเหตุผลทั้งหมด และก็ไม่อยากให้ครูถูกลงโทษหรือถูกจับย้ายโรงเรียนเช่นกัน

ครูโกนหัวเด็ก
 ภาพจาก ข่าวช่องวัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสวมกอด น้องเอย ขอโทษ หลัง จับเด็กโกนหัวจนเกรียน หวังดี อยากรักษาเหาให้ โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2562 เวลา 19:18:04 14,556 อ่าน
TOP
x close