กู้ภัย แกล้งเป็นบ้า พุ่งคว้าตัวนักศึกษาหนุ่ม คิดสั้น จะกระโดดสะพานลอย ฆ่าตัวตาย

        เปิดคลิปนาทีเจ้าหน้าที่กู้ภัย พุ่งตัวคว้าร่างนักศึกษาหนุ่ม ปี 2 หลังคิดสั้นพยายามจะกระโดดสะพานลอย เผยทำตัวเนียนเป็นคนบ้า




กระโดดสะพานลอย

        จากกรณีที่เฟซบุ๊ก สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์นาทีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลเมืองแม่โจ้ ช่วยเหลือนักศึกษาหนุ่ม ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ขณะพยายามจะกระโดดจากสะพานลอย ระบุว่าได้แกล้งทำตัวเป็นคนบ้าแถวนั้นเพื่อตบตา ก่อนอาศัยจังหวะเผลอคว้าตัวช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย

        วันนี้ (23 ธันวาคม 2562) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานบทสัมภาษณ์ นายวิทวัส โดยนายวิทวัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยคนดังกล่าว เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุเมื่อคืน ตนเองตั้งใจไม่สวมเครื่องแบบไป เพื่อจะได้กลมกลืนกับประชาชนที่มามุงดูเหตุการณ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการเกลี่ยกล่อมอยู่นาน ราว 1 ชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล ซึ่งตนสังเกตเห็นว่านักศึกษาที่จะก่อเหตุเริ่มเครียด เริ่มไม่คุยตอบโต้ จึงอาศัยจังหวะเผลอเข้าดึงตัวเข้ามาได้อย่างปลอดภัย

        ทั้งนี้ มีจังหวะหนึ่งที่น้องที่จะก่อเหตุหันมาเห็น ตนเองแกล้งทำเป็นคนบ้า เดินคุ้ยขยะเพื่อไม่ให้เขาสนใจ และก็ได้ผล ทำให้สามารถเข้าไปใกล้ตัวแล้วช่วยเหลือดังกล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัย แกล้งเป็นบ้า พุ่งคว้าตัวนักศึกษาหนุ่ม คิดสั้น จะกระโดดสะพานลอย ฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2562 เวลา 19:41:29 29,974 อ่าน
TOP
x close