เด็ก 13 ผูกคอตาย พระทักเป็นวิญญาณลุงที่ ผูกคอตาย กลับชาติมาผูกคอตายซ้ำที่เดิม

         เด็กอายุ 13 ปี ผูกคอตายในห้องน้ำหลังบ้าน ด้านพระตรวจดวงชะตา ชี้เป็นลุงที่เคยผูกคอตายจุดเดียวกันกลับชาติมาเกิด และต้องเกิดมาอีกครั้งเพื่อผูกคอตายรอบ 3 จึงจะหมดเวรกรรม


ผูกคอตาย

        วันที่ 23 ธันวาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ (22 ธันวาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหญ้านาง อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กผูกคอตายภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 บ้านเหล่าใหญ่ ต.ศรีสำราญ อ.พรเจริญ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์ และหน่วยกู้ภัย ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องน้ำหลังบ้าน พบศพ ด.ช.เอก (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ใช้ผ้าผูกคอติดกับโครงหลังคาในห้องน้ำ โดยญาติได้นำร่าง ด.ช.เอก ลงมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง พบว่าเสียชีวิตแล้ว

        นายสมัย รูปเหลี่ยม ผู้ใหญ่บ้าน เผยว่า ด.ช.เอก อาศัยอยู่กับปู่ ย่า และอา มีนิสัยเรียบร้อย ไฝ่ธรรมมะ ทุกวันพระจะต้องนุ่งขาวห่มขาวไปวัดฟังพระเทศน์และช่วยเหลืองานในวัด ทำให้ไม่มีใครรู้สาเหตุเลยว่าเหตุใดเด็กถึงคิดสั้น ฆ่าตัวตายแบบนี้

        ทั้งนี้ มีพระผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือท่านตรวจชะตาชีวิตให้ บอกว่า ด.ช.เอก คือวิญญาณลุงมาเกิด หลายปีก่อนลุงก็ผูกคอตายบนยุ้งเก็บข้าวเปลือก จึงต้องรื้อทิ้งมาสร้างเป็นห้องน้ำแทน ซึ่งพระท่านก็บอกว่า วิญญาณดวงนี้จะต้องกลับมาเกิดอีกรอบ และจะผูกคอตายอีกเป็นครั้งที่ 3 จึงจะหมดเวรกรรม ซึ่งญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ตำรวจจึงมอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ผูกคอตาย

ผูกคอตาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 13 ผูกคอตาย พระทักเป็นวิญญาณลุงที่ ผูกคอตาย กลับชาติมาผูกคอตายซ้ำที่เดิม โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2562 เวลา 20:54:12 30,873 อ่าน
TOP
x close