เมียฝรั่ง ไม่เข้าใจ ลูกน้องบอกถูกจับขังกรงหมา แต่ยังมาทำงานปกติ-โต้ผัวฉีดยาฆ่าหมา

 

            นางฐัญญานันณ์ ชูร์ ภรรยานายไมค์ นายจ้างฝรั่งที่ศูนย์พักพิงสัตว์ เผยความจริงอีกด้าน ยันไม่มีการฉีดยาให้หมาตาย แต่ฉีดให้หมาสลบก่อนจับส่งโรงพยาบาลสัตว์ แถมลูกน้องที่ออกมาแฉ ยังมาทำงานปกติ รับเงินเดือนคนละ 12,000-14,000 แต่ไม่มีใครถอนแจ้งความ
            จากกรณีที่มีการเปิดเผยถึงเรื่องราวของลูกจ้างคนไทย ที่ถูกนายจ้างชาวต่างชาติ จ้างมาให้เลี้ยงสุนัข แต่กลับมีการจับคนงาน 4 คน ขังไว้ไม่ให้ไปไหน จนทำให้ นางฐัญญานันท์ ชูร์ อายุ 35 ปี ภรรยาของนายมิเกล นายจ้าง ออกมาเผยว่า สิ่งที่ลูกจ้างพูดนั้น ไม่เป็นความจริง (อ่านเพิ่มเติม เมียฝรั่งโต้คนละม้วน ยันไม่ได้ขังคนงานในคอกหมา ยอมรับสามีดุด่า เพราะอู้งาน)

            ล่าสุดวันที่ 23 ธันวาคม 2562  นางฐัญญานันณ์ ชูร์ ได้ออกมาเปิดใจในรายการ ต่างคนต่างคิด ว่า เรื่องที่บอกว่าคนได้รับเงินบริจาค 50 ล้านบาทนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะตนก็ยังต้องดูแลสุนัขอย่างลำบากทุกวัน

กรงหมา
            เรื่องที่ลูกจ้างบอกว่า ถูกขังในกรงหมาบ้าง ถูกนายจ้างตบบ้าง ก็ไม่เป็นความจริงเช่นกัน ถ้าโดนตบจริง ป่านนี้คงออกจากงานแล้ว แต่หลายคนไม่ออก และยังรับเงินเดือนเหมือนเดิม คนละ 12,000 - 14,000 บาท ทำงาน 09.00-21.00 น. มีอาหารเที่ยงและเย็นให้ทานฟรี ตอนที่สื่อมาสัมภาษณ์ ทุกคนก็ออกมาให้ข่าวในทางที่ไม่ดี แต่พอสื่อกลับไป คนที่สัมภาษณ์ก็ยังบอกว่า ยังอยากทำงานที่นี่อยู่

            ส่วนภาพที่ถูกบอกว่า คนงานโดนจับไปขังรวมกับหมา ต้องสังเกตว่า ภาพนั้นไม่มีการล็อกกรงหมา แต่จริง ๆ คนงานแค่เข้าไปปูผ้าให้หมาเท่านั้น และรูปภาพส่งข้าวส่งน้ำให้กันผ่านกรง ตนก็ตั้งข้อสงสัยว่า ในเมื่อเอามือถือถ่ายภาพได้ ทำไมไม่ใช้มือถือโทร.หาตำรวจ คนงานบอกว่า ถูกสามีชาวฝรั่งเศสของตนตบตีทำร้าย แต่กลับไม่มีใครมาบอกตนหรือไปแจ้งความ ทุกคนมาทำงานปกติ รับเงินเดือนตามปกติ

กรงหมา

            ส่วนที่ลูกจ้างรวมตัวกันฟ้องตนและสามีนั้น อันเนื่องมาจากสามีของตนดุด่าลูกจ้าง เพราะลูกจ้างไม่ทำงาน อู้งานบ้าง เล่นโทรศัพท์ตอนทำงานบ้าง จนถูกสามีของตนยึดโทรศัพท์ไป พอถามคนงานว่า อยากทำงานกับตนไหม คนงานก็บอกว่าอยากทำงานต่อ แต่ไม่ขอถอนแจ้งความ ส่วนที่ตนไม่ไล่ออก เพราะคนงานยังหางานใหม่ไม่ได้ ตนเสียใจมากที่ลูกน้องทำแบบนี้กับตนและสามี วันนี้ตนมาออกรายการ ลูกน้องก็ไปออกอีกรายการหนึ่ง แต่ยังรับเงินเดือนเต็ม ๆ

            "ถ้าเขาจะเอาผิดเรา เขาต้องมีหลักฐานที่แน่นกว่านี้ หนูมีหลักฐานโชว์ว่า กรงที่เขาอยู่มันเป็นอย่างไร ถ้าหนูเอาผิดได้ หนูเอาผิดทุกคน หนูโกรธมากกว่า จนพูดกับแฟนว่า อย่าให้ฉันต้องไปจับขังไว้อย่างที่เขาพูด"

กรงหมา
            นอกจากนี้ ยังมีคลิปของนายไมค์ ที่ฉีดยาใส่สุนัข และโดนแจ้งความว่าทารุณกรรมสัตว์ สุนัขที่โดนฉีดยาจะมีอาการดีดดิ้นก่อน จากนั้นจะนอนแน่นิ่ง ซึ่งนางฐัญญานันณ์ เผยว่า ภาพนั้นเป็นการฉีดยาให้หมานิ่ง ก่อนพาหมาไปหาหมอ ไม่ใช่การฉีดยาให้หมาตาย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียฝรั่ง ไม่เข้าใจ ลูกน้องบอกถูกจับขังกรงหมา แต่ยังมาทำงานปกติ-โต้ผัวฉีดยาฆ่าหมา อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2562 เวลา 09:22:46 19,100 อ่าน
TOP
x close