อริแทงคุณลุงยับ สาหัสนับ 10 แผล วิ่งมาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน


      คุณลุงเดินอยู่ดี ๆ โดนแทงยับนับ 10 แผล ทั้งอก ท้อง จนเลือดท่วม พร้อมวิ่งมาขอความช่วยเหลือ พบลุงมีอาการเมาสุราอยู่ด้วย



แทงคน
ภาพจาก INN

       ช่วงค่ำวันที่ 23 ธันวาคม 2562 พ.ต.ท. สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณซอย 3 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน กำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู อาสาสมัครกู้ชีพนครรังสิต ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด มีเลือดท่วมตัว อยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น และมีแผลบริเวณท้องด้านซ้ายและบริเวณหน้าอกจำนวนหลายแผล พร้อมทั้งหยดเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บ อยู่บริเวณริมทางเท้า เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพนครรังสิต นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ทราบชื่อต่อมาคือ นายเที่ยง ภักดีรัตน์ อายุ 57 ปี

       จากการสอบถาม นางสาวนันทวรรณ อายุ 24 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเห็นนายเที่ยงร้องขอความช่วยเหลือ และขอร้องให้ช่วยพาไปหาหมอ ในระหว่างที่นายเที่ยงเดินมามีรถเก๋งคันหนึ่งจอดให้นายเที่ยงนั่งพักบริเวณริมทางเท้า จากนั้นก็โทร. หากู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

แทงคน
ภาพจาก INN

       ด้านป้านิด อายุ 50 ปี ซึ่งเปิดร้านขายอาหารตามสั่ง เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า นายเที่ยงออกมาจากซอย 5/2 ในสภาพร่างกายเต็มไปด้วยเลือด นายเที่ยงไม่ได้แวะคุยกับใครเลย เพราะในระหว่างที่นายเที่ยงเดินนั้น นายเที่ยงเดินแบบรีบและไม่ได้เดินขอความช่วยเหลือ แต่มองว่าทำไมถึงมีเลือดเต็มตัว รู้แต่ว่านายเที่ยงพักอยู่ซอยนี้ และก็เคยซื้อกับข้าวซื้ออะไรประจำแต่ไม่รู้จักชื่อ

       เบื้องต้น พ.ต.ท. สุเมธ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นยังถาม-ตอบไม่รู้เรื่องเนื่องจากมีอาการเมาสุราอย่างหนัก และยังไม่สามารถให้ข้อมูลใด ๆ ได้ จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบสวนที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อจะได้ติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แทงคน
ภาพจาก INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อริแทงคุณลุงยับ สาหัสนับ 10 แผล วิ่งมาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2562 เวลา 12:13:11 7,159 อ่าน
TOP
x close