ยายรับไม่ได้ ตำรวจไล่กวดหลานแว้นวัย 14 ขี่หนีแบบสายหมอบ จนขาหัก-กระดูกแตก

 

          เด็กชายวัย 14 หมอบซิ่งมอเตอร์ไซค์หนีตำรวจ แหกโค้งประสานงารถมอเตอร์ไซค์ชาวบ้าน เจ็บสาหัส ขาหัก แขนกระดูกแตก - ตายายเด็กชี้ ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

          จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอขณะที่ตำรวจกำลังไล่ติดตามรถจักรยานยนต์ของเด็กวัยรุ่นชายคนหนึ่ง บนถนนสายวังน้ำใส อำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยเด็กชายทั้งหมอบ ทั้งบิดเร่งความเร็วเพื่อหลบหนี ซึ่งขณะที่ขี่มาถึงทางโค้ง รถของเด็กชายได้เสียหลักแหกโค้งไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง จนเป็นเหตุให้เด็กชายได้รับบาดเจ็บนั้น

          อ่านข่าว : เด็กแว้นซิ่งหนีตำรวจ สุดท้ายซิ่งแหกโค้งชนรถชาวบ้านคว่ำ จบที่โรงพยาบาล

          ล่าสุด (24 ธันวาคม 2562) รายการครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า เด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ผู้บาดเจ็บ อาศัยอยู่กับ นายดิลก อายุ 80 ปี ผู้เป็นตา และนางโพธิ์ทอง อายุ 66 ปี ผู้เป็นยาย โดยเด็กชายได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนนิ่งอยู่บนที่นอนภายในบ้าน ไม่สามารถเดินได้ เนื่องจากขาข้างขวาหัก ส่วนแขนขวามีแผลฉีกขาด กระดูกแตก ต้องพักฟื้นเป็นเวลา 2 เดือน

          จากการสอบถาม เด็กชายเอ เล่าว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยช่วงเวลา 11.00 น. ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อน ๆ อีก 6 คัน เพื่อจะไปดูแข่งรถที่อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านไปประมาณ 55 กิโลเมตร

          โดยก่อนเกิดเหตุ ตำรวจสายตรวจได้ขี่รถจักรยานยนต์มาประกบข้างและเรียกให้จอด แต่เพื่อน ๆ ที่มาด้วยกันได้เร่งเครื่องหนี ตนจึงเร่งเครื่องตาม ซึ่งทางตำรวจได้ไล่ตามตนคันเดียว จึงพยายามเร่งเครื่องหนีสุดฤทธิ์ ก่อนมาแหกโค้งไปชนรถของชาวบ้านที่จอดข้างทาง

เด็กแว้น
          หลังจากนั้นคนที่เห็นเหตุการณ์ได้เรียกกู้ภัยไปส่งที่โรงพยาบาลแปลงยาว เมื่อทำแผลเสร็จก็กลับมารักษาที่บ้าน โดยที่ยังไม่ได้คุยกับทางตำรวจ หรือเจ้าของรถคู่กรณี โดยตอนแรกตนก็รู้สึกโกรธตำรวจ แต่มาคิดอีกทีก็รู้ว่าตำรวจทำตามหน้าที่ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็คงยอมให้ตำรวจจับ พร้อมฝากเตือนกลุ่มเพื่อน ๆ ที่ชอบขี่รถจักรยานยนต์ ยอมให้ตำรวจจับยึดรถดีกว่า ซึ่งตนยังโชคดีที่แค่บาดเจ็บ หากโชคร้ายกว่านี้คงเสียชีวิต
 
          ด้าน นางโพธิ์ทอง ผู้เป็นยาย เผยว่า เด็กชายเอเป็นเด็กนิสัยดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด หลังเลิกเรียนจะช่วยงานบ้านทุกอย่าง โดยตื่นมาก็จะช่วยกรีดยาง อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจไม่น่าขี่รถไล่ตามขนาดนี้ ดูทำเกินกว่าเหตุเกินไป จึงอยากให้ทางตำรวจมาเยี่ยมและรับผิดชอบบ้าง ส่วนตนก็ได้มีการตักเตือนหลานแล้วว่าไม่ให้ขี่รถจักรยานยนต์ไปไกลอีก ถ้าไปไหนก็ขอให้บอก ซึ่งหลานโชคดีแค่บาดเจ็บ ถ้าเสียชีวิตตนคงช็อกตายตามหลานเป็นแน่ เพราะเป็นหลานรัก เลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก ๆ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการครอบครัวข่าว 3
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายรับไม่ได้ ตำรวจไล่กวดหลานแว้นวัย 14 ขี่หนีแบบสายหมอบ จนขาหัก-กระดูกแตก อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2562 เวลา 11:26:49 20,850 อ่าน
TOP
x close