ธรรมนัส โนสนโนแคร์ฉายา เทามนัส รอดูคนเทา ๆ จะทำอะไรให้ประชาชนบ้าง


       ร.อ. ธรรมนัส รู้สึกเฉย ๆ หลังสื่อตั้งฉายา เทามนัส ชี้อยู่กับปัจจุบันและอนาคต ขอให้ดูว่าคนเทา ๆ จะทำอะไรให้กับประชาชนบ้าง

ธรรมนัส พรหมเผ่า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           วันที่ 24 ธันวาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึง ฉายา "เทามนัส" ที่สื่อมวลชนตั้งให้ว่า ขอบคุณที่ตั้งฉายาให้ แต่ตนรู้สึกเฉย ๆ และไม่ได้ตื่นเต้น หรือรู้สึกอย่างไร เนื่องจากตนอยู่กับปัจจุบันและอนาคต โดยจะทำให้ดีที่สุด ในฐานะที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชน

           ส่วนเรื่องของฉายาก็เป็นเรื่องของฉายา แต่สิ่งที่สำคัญมากที่สุดคือ ต้องรู้ตัวเองว่าจะต้องทำอะไรและเพื่อใคร เมื่อตั้งฉายามาแล้ว จะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยไม่ใช่ประเด็น ซึ่งตนเข้าใจในการทำหน้าที่ของสื่อมวลชน พร้อมกับตอบโต้กระแสโซเชียลว่า ขอให้ดูว่าคนเทา ๆ จะทำอะไรให้กับประชาชนบ้าง ไม่ใช่ประวัติเงียบแล้วไม่ทำอะไรเลย

ธรรมนัส พรหมเผ่า
           ส่วนกรณีที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ตั้งฉายาให้ตนว่า ผู้คิดค้นสกุลเงินใหม่-กล้วย ส่วนตัวมองว่าเป็นธรรมชาติของนายมงคลกิตติ์อยู่แล้ว และไม่ต้องปรามอะไร เพราะเป็นความคิดเห็นส่วนตัว

          นอกจากนี้ ร.อ. ธรรมนัส ยังกล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น เขต 7 ว่า ตนได้ทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจาก พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ให้ไปดูแลเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น โดยตนก็ทำดีที่สุดแล้ว และยืนยันว่าจะช่วยเพิ่มเสถียรภาพในสภาผู้แทนราษฎรมากขึ้น เนื่องจากเสียพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการและจังหวัดกำแพงเพชรไป

ธรรมนัส พรหมเผ่า

          โดยทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับแผนยุทธศาสตร์ของประธานยุทธศาสตร์ว่าจะวางแผนอย่างไร ซึ่งในพื้นที่กำแพงเพชร เป็นพื้นที่ที่ต้องดูแลอยู่แล้ว การที่จะมาช่วยสมุทรปราการหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับการวางยุทธศาสตร์ของ พล.อ. ประวิตร

          ส่วนโครงการหมอนยางพาราประชารัฐ จะเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรีหรือไม่ หลังมีการท้วงติงเรื่องราคาที่มีราคาสูงกว่าท้องตลาด ร.อ. ธรรมนัส กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวไม่เคยออกจากปากตนว่าจะทำอะไร อย่างไร เป็นเพียงแนวคิด และปรึกษาความเป็นไปได้กับทีมงานเท่านั้น แต่ไม่ใช่เป็นการกำหนดราคาสินค้า และยืนยันว่าตนไม่เคยคิดจะนำเงินหลวงมาทำอะไร และไม่ใช่เงินที่เป็นงบประมาณแผ่นดิน
https://twitter.com/onenews31/status/1209323614559858689

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธรรมนัส โนสนโนแคร์ฉายา เทามนัส รอดูคนเทา ๆ จะทำอะไรให้ประชาชนบ้าง อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2562 เวลา 14:16:24 4,925 อ่าน
TOP
x close