ลุงคลั่ง ชักมีดขู่หมอ เหตุโมโหรอนาน ไม่ได้ตรวจสักที ตำรวจ-กู้ภัยช่วยวุ่น

        ลุงวัย 60 คลั่งหนัก ชักมีดขู่หมอ สุดทนรอคิวนานไม่ได้ตรวจสักที ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจ-กู้ภัยต้องรีบช่วยวุ่น สุดท้ายใช้ไม้ง่ามล็อกตัว พาเข้ารับการรักษาสมใจ


คนคุ้มคลั่ง

        วันที่ 24 ธันวาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า ที่โรงพยาบาลพุทธโสธร จ.ฉะเชิงเทรา เกิดเหตุ ชายวัย 60 ปี ได้ก่อเหตุชักมีดขู่หมอขณะตรวจคนไข้ในห้องตรวจ สร้างความแตกตื่นให้กับเจ้าหน้าที่และคนไข้ที่มารอรับการรักษาจำนวนมาก

        ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ชายคนดังกล่าวมานั่งรอการตรวจรักษา หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ก็เรียกคนไข้อื่นตามบัตรคิว จู่ ๆ ชายคนดังกล่าวก็มีอาการโวยวายเพราะต้องการเข้าตรวจรักษาทันที หลังจากนั้นก็เดินเข้าไปในห้องตรวจ แต่หมอไม่ตรวจให้ เพราะเป็นการแทรกคิว ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ ชักมีดออกมาแบะขู่ให้หมอตรวจรักษาตัวเอง

        ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา นำกำลังมายังที่เกิดเหตุพร้อมใช้ไม้ง่ามในการจับตัวชายคนดังกล่าว พร้อมเกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธ แต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจเข้าชาร์ตก่อนจะจับตัวไว้ได้ในที่สุด จากนั้นจึงนำตัวเข้ารับการรักษา โดยระหว่างที่นำตัวส่งรักษาก็ยังมีอาการอาละวาดอยู่

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ระบุอาการป่วยของผู้ก่อเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานทางโรงพยาบาลต่อไปว่าจะดำเนินคดีอย่างไร





คนคุ้มคลั่ง
ภาพจาก Amarin News


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงคลั่ง ชักมีดขู่หมอ เหตุโมโหรอนาน ไม่ได้ตรวจสักที ตำรวจ-กู้ภัยช่วยวุ่น โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2562 เวลา 21:43:49 6,355 อ่าน
TOP
x close