พบตำรวจจริง ยศ พ.ต.ท. ยิงปืนใส่ประชาชน หาว่าปล่อยเงินกู้นอกระบบ

 

              หนุ่มผวา ถูกชายอ้างเป็นตำรวจ กล่าวหาว่าปล่อยกู้นอกระบบ ก่อนชักปืนยิงบาดเจ็บ ต่อหน้าแม่ ล่าสุดพบเป็นตำรวจจริง ยศ พ.ต.ท. เป็นรองผู้กำกับ ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 6

ตำรวจยิงประชาชน
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ตำรวจยิงประชาชน
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

             จากกรณี นายวิศิษฏ์ วงศ์สวัสดิ์ภักดี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ หลังถูกชายแปลกหน้าขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เดินปรี่เข้ามาหาเรื่องบริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดยอ้างเป็นตำรวจ มากล่าวหาว่าเป็นคนปล่อยเงินกู้นอกระบบ จนเกิดการโต้เถียงและทำร้ายร่างกายกัน ก่อนจะถูกชายแปลกหน้าใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ท้องน้อยได้รับบาดเจ็บ กระสุนฝังในแก้มก้นด้านซ้ายนั้น

            ล่าสุด (24 ธันวาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง นายวิศิษฏ์ ผู้เสียหาย เผยว่า เหตุเกิดช่วงเช้าขณะตนพาแม่วัย 73 ปี มากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม เพื่อจะนำเงินไปเตรียมไว้ให้ลูกค้าที่จะมาขึ้นเงินรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยช่วงที่แม่กดเงินตนอยู่ในรถยนต์ จู่ ๆ ก็มีชายแปลกหน้าเข้าไปพูดคุยอะไรกับแม่ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบลงจากรถ

            จากนั้น ชายคนดังกล่าวก็พูดขึ้นมาว่า รู้นะว่าทำอาชีพปล่อยเงินกู้อยู่ จะแจ้งตำรวจให้ไปจับ และก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ไม่นานก็ขี่กลับมาใหม่ และยังพูดเหมือนเดิมแถมไปดึงตัวแม่ พร้อมอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ตนจึงเดินไปประชิดตัวเพื่อช่วยแม่ จนเกิดการชกต่อยกัน ก่อนที่ชายคนดังกว่าได้ชักปืนมายิงใส่ตน 1 นัด และหลบหนีไป ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตนไม่ได้รับการติดต่อจากชายคนดังกล่าว เพื่อเจรจาขอโทษแต่อย่างใด


            ด้าน แม่ผู้เสียหาย ยืนยันว่าไม่ได้ทำอาชีพปล่อยเงินกู้ ตามที่ถูกกล่าวหา เหตุการณ์นี้ได้สร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมาก แถมลูกชายตนต้องมาเจ็บตัวอีก ซึ่งครอบครัวจะดำเนินการและเอาผิดให้ถึงที่สุด แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตาม

            อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า ก่อนหน้าที่ผู้เสียหายจะเดินทางมาแจ้งความนั้น ชายคู่กรณีที่ก่อเหตุได้เดินทางมาเข้าพบกับพนักงานสอบสวนก่อนแล้ว เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง มียศเป็น พ.ต.ท. และมีตำแหน่งเป็นรองผู้กำกับ ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 6 หลังจากนี้เจ้าหน้าที่เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมออกหมายเรียกต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบตำรวจจริง ยศ พ.ต.ท. ยิงปืนใส่ประชาชน หาว่าปล่อยเงินกู้นอกระบบ อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2562 เวลา 16:26:08 12,898 อ่าน
TOP
x close