น้ำมันพืช แก้ข่าว นักการเมืองดังเป็นเจ้าของ ทำคนยี้ แห่ไม่ซื้อ ยืนยันไม่ใช่

 

              น้ำมันปาล์ม ตราผึ้ง ชี้แจงหลังคนแห่ไม่ซื้อ หลังมีข่าวว่าเจ้าของคือนักการเมืองชื่อดังภาคใต้ ยันเป็นข่าวปลอม เผยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนักการเมือง หรือพรรคการเมืองใด เตรียมเอาผิดคนปล่อยข่าว

            วันที่ 25 ธันวาคม 2562 เฟซบุ๊ก น้ำมันพืชตราผึ้ง ได้มีการเผยแพร่หนังสือชี้แจง กรณีมีการส่งต่อข่าวทางออนไลน์ ระบุว่า เจ้าของน้ำมันตราผึ้ง คือนักการเมืองชื่อดังทางภาคใต้ โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ซึ่งน้ำมันพืชตราผึ้ง และ บจก.กลุ่มปาล์มธรรมชาติและบริษัทในเครือ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนักการเมือง อดีตนักการเมือง หรือพรรคการเมืองใด ๆ

            ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่มีนักการเมืองท่านใดเป็นเจ้าของหรือเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ รวมถึงไม่ได้มีความสัมพันธ์และรับผลประโยชน์ใด ๆ จากนักการเมืองท่านใดทั้งสิ้น ซึ่งความพยายามที่จะเชื่อมโยงน้ำมันพืชตราผึ้ง ไปสู่เรื่องการเมืองนั้น เป็นการกระทำของผู้ไม่หวังดีต่อบริษัทฯ จึงขอความกรุณาให้ทุกท่านที่ได้รับโพสต์ข่าวลือดังกล่าว กรุณาอย่าส่งต่อ จักเป็นการให้ความยุติธรรมต่อบริษัทฯ และจะหยุดการโพสต์ในเชิงลบได้ในที่สุด

            โดยขณะนี้ ทางบริษัทฯ กำลังปรึกษาทีมกฏหมายเพื่อดำเนินการกับเพจต้นเรื่องและผู้เผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จนี้ตามกฎหมายต่อไป

 ข่าวปลอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำมันพืช แก้ข่าว นักการเมืองดังเป็นเจ้าของ ทำคนยี้ แห่ไม่ซื้อ ยืนยันไม่ใช่ อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2562 เวลา 16:55:30 27,475 อ่าน
TOP
x close