สุดเถื่อน โต๊ะข้าง ๆ คุยเสียงดัง ชัก .38 ยิงดับ 2 ศพ คาร้านข้าวมันไก่

          หนุ่มสุดหัวร้อน ไม่พอใจคุยเสียดังในร้านข้าวมันไก่ จนเกิดเรื่องปะทะคารม ก่อนชักปืนกระหน่ำยิงอริ ดับ 2 เพื่อนตัวเองมาด้วยโดนลูกหลงเจ็บอีก 1


ยิงกันตาย

          วันที่ 26 ธันวาคม 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า เมื่อเวลา 03.22 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ. สถาพร ดวงสี รองสารวัตสอบสวน ส.ภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีคนได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ในร้านขายข้าวมันไก่ ในซอยจันทราคามพิทักษ์ ต.พระปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ

           เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บถูกยิงอาการสาหัส 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่ทั้ง 2 จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ยังสามารถสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ได้ จึงรีบปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ต่อมาผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกยิงก็เสียชีวิตลง 2 ราย

            ร.ต.อ. สถาพร เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายธนะพล (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม หลังจากสถานบันเทิงปิดในเวลา 02.00 น. ก็ได้เดินทางกลับบ้าน แต่ยังไม่ทันถึงบ้าน นายปิยะพงษ์ ก็ได้โทร. มาบอกว่าให้รีบมาหาที่ร้านข้าวมันไก่ เมื่อไปถึงก็เห็นนายปิยพงษ์ กำลังชกต่อยกับกลุ่มผู้ก่อเหตุอยู่หน้าร้านข้าวมันไก่ป้าจ๋า โดยช่วงที่กำลังชุลมุนก็มีชายเสื้อสีฟ้า ได้ชักปืนออกมา และยิงระยะเผาขนโดนนายกรวิชญ์ ซึ่งเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับชายเสื้อฟ้าผู้ก่อเหตุ และยิงนายปิยะพงษ์ กับนายณัฐฐพล

ยิงกันตาย

           ซึ่งหลังจากก่อเหตุชายเสื้อฟ้าได้นำตัวนายกรวิชญ์ ซึ่งเป็นเพื่อกลุ่มเดียวกันที่ถูกลูกหลงผู้บาดเจ็บสาหัสขึ้นรถกระบะวีโก้ 4 ประตู สีดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน นำส่งโรงพยาบาลนครปฐม จากนั้นทางมูลนิธิได้นำตัวคนเจ็บมาส่งที่โรงพยาบาลนครปฐม อีก 2 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน และโดนยิงที่หัวไหล่ด้านขวา 1 คน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้คุมตัวชายเสื้อฟ้า ที่กำลังดูอาการเพื่อนอยู่ที่โรงพยาบาลไปทำการสอบสวน

          โดยเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยมีชนวนเหตุเพื่อกลุ่มนายผู้ตายมากินข้าวที่ร้าน และส่งเสียงดัง จึงเกิดการมองหน้าหาเรื่องก่อนจะพูดท้าทาย และเกิดเหตุวิวาท ตนเองจึงใช้ปืนขนาด .38 ยิงไปจำนวน 4-5 นัด โดยหลังเกิดเหตุได้นำเพื่อนที่ถูกยิงมาส่งโรงพยาบาล โดยระหว่างทางได้นำปืนไปทิ้ง

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า หลังจากที่ญาติของผู้เสียชีวิตมาพบผู้ก่อเหตุที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน ก็เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันอีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน และควบคุมตัวผู้ต้องหาขึ้นรถ จากนั้นได้นำผู้ต้องหาไปยังจุดที่ทิ้งปืน และควบคุมตัวเพื่อทำการสอบสวนอีกครั้งที่ สภ.เมืองนครปฐม

ยิงกันตาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเถื่อน โต๊ะข้าง ๆ คุยเสียงดัง ชัก .38 ยิงดับ 2 ศพ คาร้านข้าวมันไก่ โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2562 เวลา 18:44:11 13,923 อ่าน
TOP
x close