เสรีพิศุทธ์ ไม่หยุดสอบที่ดิน ปารีณา ลั่นใครทะลึ่งแทรกแซง เจออภิปรายไม่ไว้วางใจ

          พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ยัน กมธ.ป.ป.ช. ไม่ยุติสอบเรื่องที่ดินฟาร์มไก่ ปารีณา ไกรคุปต์ ขู่ใครทะลึ่งเข้ามาแทรกแซง เจออภิปรายไม่ไว้วางใจแน่


ปารีณา ไกรคุปต์, เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

         วันที่ 26 ธันวาคม 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ประธานกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ (กมธ.ป.ป.ช.) เผยว่า ในที่ประชุมนั้นได้มีสมาชิกบางคนเสนอให้ยุติการสอบที่ดินของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ขอยืนยันว่าไม่สามารถยุติกลางคันได้ ต้องทำให้มีข้อเท็จจริงเสร็จสิ้นก่อน ยกเว้นเรื่องจะถึงศาล หรือ ป.ป.ช. จึงจะมีการถอนเรื่องได้

          พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่า กมธ.ป.ป.ช. พยายามทำทุกเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนมาทั้งหมด แต่สื่อนั้นไม่ได้สนใจเรื่องอื่นมากเท่ากรณีการถวายสัตย์ปฏิญาณไม่ครบของนายกรัฐมนตรี, เรื่องที่ดินของ น.ส.ปารีณา หรือคดีของ ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์


          ทั้งนี้ ยืนยันว่าเรื่องที่ดินของ น.ส.ปารีณา จะยังมีการสอบสวนต่อไป จากนี้เจ้าหน้าที่ป่าไม้ และเจ้าหน้าที่ ส.ป.ก. ก็ต้องมาชี้แจง หากไม่มาก็จะถูกดำเนินคดี ซึ่งหากใครทะลึ่งเข้ามาแทรกแซงการสอบสวนคดีนี้ก็ถือว่าผิด จะต้องโดนอภิปรายไม่ไว้วางใจ ดังนั้นขอให้ใจเย็น ๆ ตนมีเทคนิคและวิธีการ เพราะเคยเป็น ผบ.ตร. มาแล้ว ไม่ใช่เป็น ส.ส. สมัยแรก อย่างที่เขาคิด

ปารีณา ไกรคุปต์, เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสรีพิศุทธ์ ไม่หยุดสอบที่ดิน ปารีณา ลั่นใครทะลึ่งแทรกแซง เจออภิปรายไม่ไว้วางใจ อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2562 เวลา 00:07:55 7,332 อ่าน
TOP
x close