เปิดคดีช็อก ไอ้หื่นสวมหน้ากากพลเมืองดี วางยา - อัดคลิปขยี้กามหนุ่ม มีเหยื่อเกือบ 200 ราย

 

              ฉาว คนร้ายข่มขืนต่อเนื่องรายใหญ่สุดในอังกฤษ วางยา - อัดคลิปขยี้กามหนุ่มเกือบ 200 ราย เผยแกล้งทำตัวเป็นคนดีไปช่วยคนเมา ก่อนลากขึ้นห้อง จ่อถูกขังลืมอย่างต่ำ 30 ปี

ขยี้กามหนุ่ม
ภาพจาก AFP PHOTO / GREATER MANCHESTER POLICE

               วันที่ 6 มกราคม 2563 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ศาลในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ได้ทำการไต่สวนคดีของ นายเรย์นาร์ด ซินากา วัย 36 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนต่อเนื่องรายใหญ่ที่สุดในอังกฤษ ซึ่งได้ก่อเหตุวางยาและขืนใจชายหนุ่มเกือบ 200 คน พร้อมอัดคลิปไว้ ซึ่งเขาจะถูกจำคุกเป็นเวลาอย่างน้อย 30 ปี หลังจากที่ศาลมองว่าบุคคลอันตรายเช่นนี้ ไม่ปลอดภัยพอที่จะได้รับการปล่อยตัวออกมาสู่สังคมอีกครั้ง

              รายงานเผยว่า นายเรย์นาร์ด ซินากา เป็นชายสัญชาติอินโดนีเซีย ที่กำลังศึกษาระดับปริญญาเอกที่อังกฤษ เขาคบค้าอยู่กับเพื่อนในสังคมเล็ก ๆ โดยที่ไม่เคยมีใครรู้ถึงด้านมืดของชายคนนี้มาก่อน แม้แต่ตำรวจก็ยังไม่เคยเพ่งเล็งความสนใจไปที่เขา จนกระทั่งเหยื่อรายสุดท้ายได้รวบรวมความกล้าออกมาแจ้งเรื่องพร้อมส่งหลักฐานให้ตำรวจ

              สำหรับพฤติการณ์ก่อเหตุ นายเรย์นาร์ดซึ่งพักอยู่ในอพาร์ตเมนต์ใจกลางเมือง ติดกับไนต์คลับแห่งหนึ่ง มักจะเดินเตร่ไปตามท้องถนนยามเช้าตรู่ เพื่อเล็งเป้าไปยังเหยื่อที่เป็นเด็กหนุ่มวัยรุ่น หรือชายวัย 20 ต้น ๆ ซึ่งกำลังเมามายจากการเที่ยวราตรี และอยู่เพียงลำพัง โดยเขาแกล้งแสดงตัวเป็นพลเมืองดี อาสาจะให้ที่นอนแก่เหยื่อเหล่านี้ หรือเสนอจะซื้อเครื่องดื่มให้

              แต่จากนั้น นายเรย์นาร์ดก็ได้ผสมยา GHB หรือยาเสียหนุ่ม ในเครื่องดื่มของเหยื่อ จนเหยื่อหมดสติ จากนั้นเขาก็จัดการขืนใจเหยื่อบนพื้นห้องในอพาร์ตเมนต์ของตัวเอง พร้อมอัดคลิปเก็บไว้อย่างสุขสันต์ หลายครั้งที่เขายังแอบเก็บรางวัลจากการก่ออาชญากรรมไว้ เป็นนาฬิกาหรือกระเป๋าสตางค์ของเหยื่อ หรือแอบถ่ายภาพของเหยื่อในสภาพนอนเปลือยหรือกึ่งเปลือยเก็บไว้ด้วย

              เหยื่อส่วนมากแทบจดจำไม่ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น และบางส่วนไม่มีความทรงจำใด ๆ ในช่วงเวลาเกิดเหตุหลงเหลืออยู่ หลายคนออกจากอพาร์ตเมนต์ของนายเรย์นาร์ดไปโดยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองถูกกระทำอะไรลงไปบ้าง และที่โหดร้ายคือเหยื่อส่วนมากของนายเรย์นาร์ด เป็นชายแท้ที่ไม่ได้มีรสนิยมรักร่วมเพศ

ขยี้กามหนุ่ม

              อย่างไรก็ตาม นายเรย์นาร์ดเพิ่งจะถูกจับได้เมื่อเหยื่อรายล่าสุดของเขาเกิดได้สติขึ้นมากลางคัน จึงได้ต่อสู้ขัดขืนและชิงเอาโทรศัพท์มือถือของนายเรย์นาร์ดมาได้ จากนั้นเหยื่อได้นำโทรศัพท์มือถือของคนร้ายส่งให้ตำรวจ จนนำมาสู่การค้นพบว่ามีชายจำนวนมากที่เคยตกเป็นเหยื่อของเขา

              ทั้งนี้ หลักฐานที่พบในโทรศัพท์มือถือนั้น เชื่อว่ามีความเชื่อมโยงกับชายที่น่าจะตกเป็นเหยื่อมากกว่า 190 ราย โดยมี 70 รายที่ทางตำรวจยังไม่ได้ระบุตัวตน และจากการสืบสวนทางตำรวจก็ได้ตั้งข้อหาความผิดให้ชายคนนี้ทั้งหมด 159 ข้อหา จากการกระทำความปิดทางเพศระหว่างเดือนมกราคม 2558 จนถึงเดือนพฤษภาคม 2560 โดยแบ่งเป็นข้อหาข่มขืน 136 กระทง ข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ 13 กระทง ข้อหาพยายามข่มขืน 8 กระทง และข้อหาเจตนาทำร้ายร่างกาย 2 กระทง

              ทางด้านผู้พิพากษา ซูซาน กอดดาร์ด ได้ประณามผู้ต้องหาว่าเป็นปีศาจที่แสวงหาผลประโยชน์ทางเพศกับเหยื่อ โดยไม่มีท่าทีแสดงความสำนึกผิดแต่อย่างใด เขาเป็นตัวอันตราย ที่มีทั้งไหวพริบและเล่ห์เหลี่ยม จนไม่ปลอดภัยพอจะปล่อยตัวออกมาสู่สังคมอีกครั้ง ทั้งนี้ ไม่อาจมีใครทราบได้เลยว่าจำนวนของเหยื่อที่แท้จริงนั้นมีเท่าไรกันแน่ แต่ทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ เพื่อติดตามหาเหยื่อทั้งหมด

              นอกจากนี้ยังพบว่า ในช่วงแรก ๆ ที่นายเรย์นาร์ดถูกนำตัวเข้าสู่กระบวนการไต่สวนในชั้นศาล เขายังยืนกรานว่าเหยื่อทุกคนสมยอม และเป็นฝ่ายเข้าหาเขาเองบนถนน นอกจากนี้ยังอ้างว่าเหยื่อทั้งหลายแค่แกล้งทำเป็นตาย ระหว่างเล่นเซ็กส์เกมกัน อย่างไรก็ตาม คำอ้างนี้ดูจะขัดแย้งกับคลิปหลักฐานที่ทางตำรวจนำมาแสดงให้ชั้นศาล เผยให้เห็นว่ามีเหยื่อหลายรายที่ยังส่งเสียงกรนออกมา ระหว่างถูกอัดคลิป
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีช็อก ไอ้หื่นสวมหน้ากากพลเมืองดี วางยา - อัดคลิปขยี้กามหนุ่ม มีเหยื่อเกือบ 200 ราย อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2563 เวลา 14:19:22 38,000 อ่าน
TOP
x close