กระบะเบรกไม่ทันชนท้ายสองแถว เจ็บยกคัน 16 ราย - นักเรียนโหนท้ายรถขาขาด

        เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถโดยสารสองแถว เจ็บยกคัน 16 ราย หนักสุดนักเรียนชายวัย 17 ปี ยืนโหนท้ายรถ ถูกชนร่างกระเด็นขาขาด เพื่อนเผย รถสองแถวเบรกรับผู้โดยสาร กระบะตามหลังเบรกไม่ทันชนเต็ม ๆ


กระบะชนสองแถว

       วันที่ 7 มกราคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถโดยสารสองแถว บนถนนสายเอเชีย อ.นาหม่อม จ.สงขลา มีผู้โดยสารบาดเจ็บยกคัน 16 คน ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน ในจำนวนนี้อาการหนัก 4 คน ซึ่งยืนโหนท้ายรถ ด้านคนขับรถกระบะสองผัวเมียบาดเจ็บเช่นกัน

       โดยหนึ่งในนักเรียนที่อาการสาหัส ทราบชื่อคือ นายอภิสิทธิ์ อายุ 17 ปี ขาขวาขาดบริเวณน่อง เท้าติดอยู่กับท้ายรถ เจ้าหน้าที่กู้ชีพช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลโดยด่วน



       จากการตรวจสอบรถกระบะที่พุ่งชนจอดอยู่กลางถนน ด้านหน้าพังเสียหาย มีนายอภิวิชญ์ อายุ 34 ปี เป็นคนขับ และภรรยานั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ส่วนรถโดยสารสองแถวถูกชนจนกระเด็นพุ่งตกคูริมถนน มีนายดอเล๊าะ อายุ 52 ปี เป็นคนขับ อาการปลอดภัยแล้ว

       ทั้งนี้ หนึ่งในนักเรียนชายที่นั่งมาในรถ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเป็นจังหวะที่รถสองแถวกำลังจะเบรกรับผู้โดยสาร ทำให้รถกระบะที่ขับตามหลังมาเบรกไม่ทัน พุ่งชนท้าย ทำให้เพื่อนนักเรียนที่ยืนโหนราวท้ายรถได้รับบาดเจ็บหนัก

กระบะชนสองแถว

       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหม่อม จะทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอีกครั้ง ว่าเป็นความประมาทของรถคันใด ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กระบะชนสองแถว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะเบรกไม่ทันชนท้ายสองแถว เจ็บยกคัน 16 ราย - นักเรียนโหนท้ายรถขาขาด อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2563 เวลา 23:14:10 9,109 อ่าน
TOP
x close