ตาวัย 81 จุดไฟเผาขยะ วูบล้มใส่กองไฟ สุดท้ายโดนคลอกเสียชีวิต

          ตาวัย 81 เก็บกวาดใบไม้-ขยะ บริเวณบ้าน ก่อนจุดไฟเผา จู่ ๆ เกิดวูบล้มใส่กองไฟสุดท้ายโดนคลอกเสียชีวิต


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 7 มกราคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.ท. สุวิทย์ ดีมีหาญ สว.สอบสวน สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เดินทางไปตรวจสอบ บริเวณบ้านแพะดอนสัก หมู่ 5 ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่า มีเหตุคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ อยู่บ้านหลังหลังดังกล่าว

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบศพนายทา ตาสุวรรณ อายุ 81 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายหลังเสียชีวิต กลางกองไฟที่เผาขยะ สภาพศพถูกไฟไหม้ที่บริเวณลำตัวแขนและหลัง เนื่องจากผู้ตายนั้นถูกไฟคลอกเสียชีวิตกลางกองขยะ ไฟลุกไหม้ร่างเกือบทั่วร่างกายทั้งหมด และยังพบว่าเสื้อผ้า กางเกง และยังสวมรองเท้าแตะอยู่ และที่รอบ ๆ กองไฟ ยังพบเศษหญ้าแห้งและเศษไม้ที่ถูกเผาอยู่ด้วย


          จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวร รพ.ห้างฉัตร จึงเข้าไปตรวจสอบสภาพศพ และเก็บรายละเอียดหลักฐาน ต่าง ๆ และ ได้ทำการ สอบสวนญาติผู้ตายทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายนั้นได้เก็บกวาดเศษใบไม้ และเศษหญ้าแห้งในบ้าน มาทำการเผาขยะในบ้าน และญาติกลับมาบ้านช่วงเย็น ออกตามหาจนไปพบที่บริเวณด้านหลังบ้าน พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตในกองขยะดังกล่าวแล้ว

          ทั้งนี้ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น คาดว่าผู้ตาย นั้น เป็นคนชราอาจจะมีโรคประจำตัวอยู่ ช่วงที่เผาขยะ อาจจะล้มหงายหลังจนเสียชีวิตกลางกองไฟที่เผาขยะดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร ลำปาง ชันสูตรศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และญาติไม่ได้ติดใจเอาความจึงได้มอบศพให้ทางญาติผู้ตายนำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

สำนักข่าว INN





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาวัย 81 จุดไฟเผาขยะ วูบล้มใส่กองไฟ สุดท้ายโดนคลอกเสียชีวิต โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2563 เวลา 23:40:33 3,289 อ่าน
TOP
x close