วาสนา ชี้ ยังไม่ยืนยัน โจรชิงทองใช่ทหารหรือไม่ หลังลือสนั่น ล่าสุดเริ่มได้เบาะแสแล้ว

 
               วาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหาร ชี้ ยังไม่มีการยืนยัน โจรชิงทองเป็น "ทหาร" อย่างที่รือกันหรือไม่ พบใช้ปืนเชี่ยวขาญ ลักษณะถูกฝึกมาอย่างดี ล่าสุดทีมไล่ล่า เริ่มได้เบาะแสแล้ว

              ยังคงเป็นคดีที่สังคมเฝ้าติดตามอยู่ในขณะนี้ กรณีคนร้ายบุกชิงทองในห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี โดยใช้ปืนเก็บเสียงกราดยิงผู้คนที่ขวางหน้า เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บ 4 คน และจนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงไล่ล่าอย่างไม่ลดละ โดยมีตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 เข้าร่วมทีมไล่ล่าครั้งนี้ด้วย เนื่องจากเชื่อว่าคนร้ายได้รับการฝึกการใช้อาวุธมาอย่างดี ทำให้เกิดข่าวลือว่าแท้จริงนั้นคนร้ายอาจเป็นเจ้าหน้าที่ทหารก็เป็นได้

              อ่านข่าว : ส่งตำรวจมหาดเล็กฯ 904 ร่วมล่าโจรเหี้ยม กราดยิงชิงทองลพบุรี - ค่าหัวพุ่ง 5.4 แสน

ปล้นร้านทองลพบุรี

ปล้นร้านทองลพบุรี

              เกี่ยวกับเรื่องนี้ (10 มกราคม 2563) มีรายงานว่า วาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหาร ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว พร้อมอัปเดตข้อมูลว่า ขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุเป็นทหารอย่างที่ร่ำลือกันหรือไม่

              แต่จากพฤติกรรมที่อุกอาจ โหดเหี้ยม และชำนาญในการใช้ปืน เหมือนฝึกฝนมาอย่างดี ทำให้ทั้งทหารรบพิเศษ และตำรวจระดับมือพระกาฬ ร่วมมือกันติดตามตัวคนร้าย นำมาลงโทษตามกฎหมายโดยเร็ว ตอนนี้เริ่มได้เบาะแส แล้ว !

              อย่างไรก็ตาม ภาวนาให้ทหาร-ตำรวจทุกคน ที่ตามไล่ล่าหาตัวคนร้ายปลอดภัย และจับมาลงโทษให้ได้ !!


ปล้นร้านทองลพบุรี






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วาสนา ชี้ ยังไม่ยืนยัน โจรชิงทองใช่ทหารหรือไม่ หลังลือสนั่น ล่าสุดเริ่มได้เบาะแสแล้ว อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2563 เวลา 13:08:42 9,632 อ่าน
TOP
x close