ระดมกำลังล่าตัวคนร้ายชิงทอง ไล่เช็กวงจรปิด - เช็กปั๊มน้ำมัน ตามเส้นทางหลบหนี

 
               ไล่เช็กกล้องวงจรปิด 97 ตัวทั่วห้าง พร้อมดูเส้นทางหลบหนี ผบ.ตร. ย้ำให้ไล่ตรวจปั๊มน้ำมัน พร้อมประชาสัมพันธ์ ใครพบเห็นคนร้ายระหว่างทาง ให้นำภาพจากกล้องหน้ารถส่งตำรวจเป็นเบาะแส


ปล้นร้านทองลพบุรี
ภาพจาก จส.100

             วันที่ 11 มกราคม 2563 จส.100 มีรายงานความคืบหน้ากรณีล่าตัวคนร้ายปล้นร้านทอง จ.ลพบุรี โดยมีการสังหารเหี้ยมเหยื่อหลายรายไม่เว้นแม้แต่เด็กและผู้หญิง กลายเป็นเหตุสะเทือนขวัญที่หลายภาคส่วนร่วมลงขันตั้งค่าหัว และเรียกร้องให้มีการจับตายคนร้าย

             โดยล่าสุด พล.ต.ท. อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า พล.ต.อ. ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้รับมอบหมายจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้เป็นหัวหน้าชุดสืบสวน ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนจากหน่วยต่าง ๆ จาก กองบัญชาการตำรวจนครบาล กองปราบปราม ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจภูธรภาค 1และ ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้ระดมกำลังเข้าคลี่คลายคดี โดยมีการแบ่งการทำงาน ทั้งการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ การไล่เช็กกล้องวงจรปิดในห้าง 97 ตัว และตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี


             ทั้งนี้ เบื้องต้นพบว่าหลังเกิดเหตุคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ ตรงไปทางโพธิ์ 9 ต้น ซึ่งเป็นจุดที่สามารถมุ่งหน้าที่ทาง จ.สิงห์บุรี และ จ.อ่างทอง หรือจะย้อนกลับมายัง จ.ลพบุรี ก็ได้ ซึ่งระหว่างทางกล้องวงจรปิดค่อนข้างไกลกัน ด้วยเหตุนี้หาใครที่ใช้เส้นทางดังกล่าวหรือบริเวณใกล้เคียง ในช่วงประมาณ 20.40 น. แล้วพบเห็นรถจักรยานยนต์ ฟีโน่สีขาว-แดง ขอให้นำภาพจากกล้องหน้ารถส่งมอบแก่ตำรวจ เพื่อเป็นข้อมูลทางคดีด้วย

             ทั้งนี้ ทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เน้นย้ำให้ตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีและจุดแวะพัก เช่น ปั้มน้ำมัน ที่คนร้ายอาจเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยขณะนี้ยืนยันว่ายังอยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบตัวบุคคลและกลุ่มที่เกี่ยวข้อง ส่วนจะจับตายหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ เพราะคนร้ายไม่ธรรมดา เคยผ่านการฝึกยิงปืนมาก่อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระดมกำลังล่าตัวคนร้ายชิงทอง ไล่เช็กวงจรปิด - เช็กปั๊มน้ำมัน ตามเส้นทางหลบหนี อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2563 เวลา 15:50:19 6,800 อ่าน
TOP
x close