เด็ก 4 คนเล่นน้ำหาดนราทัศน์ เจอคลื่นซัดจมวันเด็ก กู้ภัยช่วยได้ 3 สาบสูญ 1

       เด็ก 4 คนเล่นน้ำหาดนราทัศน์ เจอคลื่นซัดจม กู้ภัยเร่งช่วยได้ 3 หายสาบสูญ 1 โดยวันเด็กปีที่แล้ว ก็ดับ 2 ราย


เด็กจมน้ำ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

       วันที่ 11 มกราคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า ได้เกิดเหตุเด็ก 4 คนได้เล่นน้ำหาดนราทัศน์ จ.นราธิวาส ช่วงวันเด็ก อย่างไรก็ตามกลับถูกคลื่นซัดออกนอกฝั่ง โชคดีที่มีคนเห็นทำให้กระโดดลงไปช่วยเหลือเด็กขึ้นมาได้ จำนวน 3 คน คือ ด.ญ.นูรดอฟีฟะห์ ต่วนบือซา อายุ 8 ขวบ, ด.ญ.กูฟาดูวา กอตอนีลอ อายุ 10 ขวบ และ ด.ช.กูรอสดี กอตอนีลอ อายุ 6 ขวบ ซึ่งล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

       ส่วนเด็กหญิงอีก 1 คน ทราบชื่อคือ ด.ญ.ฟาติน บินมะดิง อายุ 9 ขวบ ที่ยังจมหายไปเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยเมตตาธรรม มนุษย์กบจากหน่วยนาวิกโยธินและเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำนราธิวาส ได้กระจายกำลังกันค้นหา นานร่วม 2 ชั่วโมง แต่ยังไม่พบ ด.ญ.ฟาติน แต่อย่างใด เนื่องจากอุปสรรคของคลื่นที่กำลังแรง โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่ลดละความพยายามในการค้นหาแต่อย่างใดในขณะนี้

       แต่ถึงอย่างไรก็ตามในเมื่อช่วงวันเด็กแห่งชาติของปีที่แล้ว ก็มีเด็กเสียชีวิตจากเหตุลงไปเล่นน้ำที่ชายหาดนราทัศน์ จำนวน 2 คนเช่นกัน ทั้ง ๆ ที่ทางเทศบาลเมืองนราธิวาส ได้นำป้ายเตือนไปติดตั้งไว้ที่บริเวณชายหาดนราทัศน์หลายจุด แต่ไม่เป็นที่สนใจของผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยวและเล่นน้ำที่ชายหาด

เด็กจมน้ำ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

เด็กจมน้ำ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 4 คนเล่นน้ำหาดนราทัศน์ เจอคลื่นซัดจมวันเด็ก กู้ภัยช่วยได้ 3 สาบสูญ 1 โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2563 เวลา 20:15:08 6,540 อ่าน
TOP
x close